posttoday

“โอเว่น”ฟันธงหงส์ไม่แพ้ บุกเยือนบาร์ซ่ารอบรองแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรก

30 เมษายน 2562

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล มั่นใจแข้งหงส์แดงเจ๋งพอ มีลุ้นบุกยันเจ๊าบาร์ซ่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 4 ทีมสุดท้ายนัดแรก คืนวันพุธนี้

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล มั่นใจแข้งหงส์แดงเจ๋งพอ มีลุ้นบุกยันเจ๊าบาร์ซ่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธนี้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลไปเยือน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 1 พ.ค. คิกออฟเวลา 02.00 น โดยก่อนลงสนาม ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตดาวยิงขวัญใจเดอะค็อป ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นกูรูวิจารณ์เกมลูกหนัง ได้ออกมาแสดงทรรศนะ โดยเชื่อมั่นว่าอดีตต้นสังกัดของเขาน่าจะบุกไปยันเสมอบาร์ซ่าได้ถึงถิ่นคัมป์นู

“โอเว่น”ฟันธงหงส์ไม่แพ้ บุกเยือนบาร์ซ่ารอบรองแชมเปี้ยนส์ลีกนัดแรก

“บาร์เซโลน่าป้องกันแชมป์ลาลีกาได้สำเร็จหลังจากชนะเลบันเต้ได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ผมรู้สึกว่าพวกเขาจะต้องเจองานยากในการรับมือกับความเร็วและพละกำลังของ ซาดิโอ มาเน่ กับโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ผมคิดว่าลิเวอร์พูลจะได้ผลเสมอด้วยรูปเกมที่เปิดแลกกันอย่างเร้าใจ” โอเว่น กล่าวพร้อมกับระบุสกอร์ที่คาด คือ 2-2

ส่วนเกมรอบตัดเชือกอีกหนึ่งคู่ที่จะลงสนามในคืนนี้ (30 เม.ย.) เวลา 02.00 น. ระหว่าง “ไก่เดือยทอง” สเปอร์ส พบกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โอเว่นมองว่าสเปอร์สเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง โดยเกมเหย้า 10 นัดหลังสุดในศึกแชมเปี้ยนส์ลีก สเปอร์สเก็บชัยชนะได้ถึง 8 นัด และมีโอกาสสูงที่จะคว้าชัยเหนืออาแจ็กซ์ได้อีกในคืนนี้ โดยโอเว่นฟันธงทีมไก่เดือยทองเปิดบ้านเฮ 3-1