posttoday

ชบาแก้วฟอร์มดุ! ลับแข้งอัดจอร์แดน

09 ธันวาคม 2560

แข้งสาวไทย อัดจอร์แดน 3-0 ก่อนสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018

แข้งสาวไทย อัดจอร์แดน 3-0 ก่อนสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 

แข้งสาวไทยฟอร์มดุ ไล่ต้อน จอร์แดน3-0ฟุตบอลอุ่นเครื่องที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันที่9ธ.ค.

เริ่มเกมนาทีที่ 11 ทีมชาติไทย ทำประตูขึ้นนำ ทีมชาติจอร์แดน 1-0 เมื่อ ธนีกานต์ แดงดา เปิดบอลให้ อรทัย ศรีมะณี ซัดเต็มข้อเข้าเสาแรก

ทีมชาติไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งในช่วงท้ายครึ่งแรกนาทีที่45 จากการประสานงานระหว่าง อรทัย ศรีมณี ทำชิ่งให้กับ อลิษา รักษ์พินิจ สับด้วยขวาบอลไปตรงตัวผู้รักษาประตูรับไว้ได้ จากนั้นไม่มีสกอร์เพิ่ม หมดครึ่งแรก ทีมชาติไทย นำ ทีมชาติจอร์แดน อยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลัง ทีมชาติไทยมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งในนาทีที่ 51 ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ปั่นฟรีคิกด้วยซ้ายบอลโค้งเสียบสามเหลี่ยม สุดสวยให้ ทีมชาติไทย นำ ทีมชาติ จอร์แดน เป็น 2-0

ทีมชาติไทยยังไม่เพลาเกมบุก และมาได้ประตูหนีห่างอีกครั้งในนาที่ 54  ธนีกาญจน์ แดงดา ไปรับบอลทางฝั่งขวา ก่อนกระชากบอลไปสุดเส้นหลัง และเปิดบอลเรียดมาหน้าประตู แต่จังหวะสุดท้ายบอลโดน ราน่า เฟอราส สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองช่วยให้ทีมชาติไทยขึ้นนำทีมชาติ จอร์แดน 3-0

นาทีที่ 59 ทีมชาติไทย น่าจะได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง เสาวลักษ์ เพ็งงาม ยิงไกลนอกกรอบ บอลพุ่งไปชนคานสนั่น

ช่วงเวลาที่เหลือทีมชาติไทยทำเกมบุกอยู่ฝ่ายเดียว และมีโอกาสลุ้นประตูอีกหลายครั้งแต่จังหวะสุดท้ายในการเข้าทำยังไม่เฉียบขาด จบเกมการแข่งขันทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติจอร์แดน 3-0

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย ลงอุ่นเครื่อง พบกับ จอร์แดน อีกครั้ง ในวันที่ 12ธ.ค.  ที่สนามเอสซีจี สเตเดียม เวลา 17.00 น. แฟนบอลเข้าชมฟรี

ชบาแก้วฟอร์มดุ! ลับแข้งอัดจอร์แดน

ชบาแก้วฟอร์มดุ! ลับแข้งอัดจอร์แดน