posttoday

ราเยวัชกำจัดจุดอ่อนช้างศึก

31 พฤษภาคม 2560

ราเยวัช เร่งกำจัดจุดอ่อนเกมรับ"ช้างศึก"ก่อนอุ่นอุซเบกิสถาน

ราเยวัช เร่งกำจัดจุดอ่อนเกมรับ"ช้างศึก"ก่อนอุ่นอุซเบกิสถาน

มิโรวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย เร่งแก้ไขจุดอ่อนเกมรับ"ช้างศึก" ทำให้เสียประตูง่าย พร้อมยืนยัน ตัดตัวเหลือ 23คน ไปอุซเบกิสถาน วันที่ 3 มิ.ย.นี้

"หลังจากเก็บตัวฝึกซ้อมกันมา 3 วัน รวมถึงได้ดูเกมในไทยลีกหลายแมตช์  ผมรู้ว่าทีมชาติ มีจุดอ่อน อยู่ที่เกมรับ ที่เสียประตูง่าย เติมเกมรุกแล้ว ลงไม่ทัน ผมพยายามแก้ไขจุดนั้น ซึ่งนักเตะทำได้ดี ส่วนเกมพบกับ อุซเบฯ ซึ่งเป็นเกมแรกในการคุมทีมชาติไทยของผม ไม่สามารถบอกแท้คติกได้ ให้ดูกันในวันนั้น แน่นอนย่อมมีความกดดันสูง แต่ได้พยายามเรียนรู้ ผลงานเกมแรกไม่รู้ว่าจะออกมาอย่างไร แต่ทุกคนตั้งใจและมุ่งมั่นอย่างมาก"กุนซือชาวเซอร์เบียกล่าว

นอกจากนี้อดีตกุนซือกานายอมรับว่ากังวลเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะเมืองทองที่ลงแข่งอย่างต่อเนื่อง คงต้องประเมินสถานการณ์กันอีกครั้ง ในวันที่ 3 มิ.ย.ว่าจะเอานักเตะเอสซีจี เมืองทองฯ ทั้ง 9 คน ไปอุ่นเครื่องด้วยหรือไม่

โปรแกรมการอุ่นเครื่องระหว่างทีมชาติไทย พบ อุซเบกิสถาน แข่งขันในวันที่ 6 มิ.ย.นี้ ที่สนามบุนยอดกอร์ สเตเดี้ยม เวลา 20.30 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสดทางช่องไทยรัฐทีวี (32)

นอกจากนี้ "ช้างศึก" ยังมีคิวพบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 มิ.ย.ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น.