posttoday

กรีซมันน์ปัดเซ็นผีล่วงหน้า

28 พฤษภาคม 2560

มูรินโญเบนเป้าดึงมูราแทนวิลเลียน คลอปป์สั่งบอร์ดทุ่มไม่อั้นล่าตัวเกอิตา

มูรินโญเบนเป้าดึงมูราแทนวิลเลียน คลอปป์สั่งบอร์ดทุ่มไม่อั้นล่าตัวเกอิตา

โพสต์ทูเดย์ - ศูนย์หน้าตราหมีปฏิเสธข่าวลือเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ “ปีศาจแดง” ขอรอคุยกับที่ปรึกษาก่อน

อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าตัวเก่งแอตเลติโก มาดริด ออกโรงสยบข่าวลือเซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายร่วมทัพแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

“ข่าวลือทั้งหมดไม่มีมูล ผมยังคงอยู่กับแอต.มาดริด ทิศทางของผมจะชัดเจนหลังจากหารือกับที่ปรึกษาด้านกีฬาของผมแล้ว” ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ระบุ

ด้าน อันเดร์ เอร์เรรา กองกลางทีมชาติสเปนของแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าเจ้าของสถิติ 26 ประตู จาก 53 นัดที่ยิงให้ทัพ “ตราหมี” ในซีซั่นที่ผ่านมาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม พร้อมยกย่องแข้งวัย 26 ปีรายนี้ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลกต่อจาก คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี

“เขาเป็นสตาร์ และทุกทีมในโลกล้วนต้องการตัวเขา อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ ยังคงเป็นผู้เล่นของแอต.มาดริด ผมเคารพสโมสรและแฟนๆ ของพวกเขา ผมเคยพูดไว้ว่าหลังจาก คริสเตียโน โรนัลโด และ เมสซี เขาอยู่ในกลุ่มที่จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้สืบทอดได้” เอร์เรรา กล่าว

นอกจากนี้ โจเซ มูรินโญ กุนซือปีศาจแดง ยังเตรียมเบนเข็มไล่ล่าตัว ลูคัส มูรา ปีกตัวจี๊ดทีมชาติบราซิล ที่ทำไป 19 ประตู 6 แอสซิสต์ ช่วยต้นสังกัด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คว้ารองแชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังล้มเหลวในการดึง วิลเลียน ศิษย์เก่าจากเชลซีมาร่วมงาน จากการรายงานของ “สปอร์ต วิตเนสส์” สื่อเมืองผู้ดี

ขณะที่ เจอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเตรียมให้บอร์ดบริหารทุ่มงบไม่อั้นเพื่อกระชากตัว นาบี เกอิตา กองกลางทีมชาติกินี ของอาร์บี ไลป์ซิก ที่ทำ 8 ประตู 7 แอสซิสต์ ช่วยทีมคว้ารองแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี โดยคาดว่าแข้งวัย 22 ปี มีค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,200 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นสถิติซื้อตัวสูงสุดของ “หงส์แดง” ทันที

“คลอปป์ บอกกับคณะกรรมการของสโมสรว่าป้ายราคาไม่ควรเป็นอุปสรรคต่อการซื้อ เกอิตา และตอนนี้ได้มีการพูดคุยกับที่ปรึกษาของตัวนักเตะแล้ว โดยลิเวอร์พูลได้ยื่นค่าเหนื่อยให้ที่สัปดาห์ละ 1.2 แสนปอนด์ (ราว 5.2 ล้านบาท)” เดลี มิร์เรอร์ ระบุ