posttoday

จักรพันธ์เซ็น3ปีครึ่งซบบีจี

26 พฤษภาคม 2559

จักรพันธ์ พรใส เซ็นสัญญา3ปีครึ่ง ย้ายจากสุพรรณฯซบ บางกอกกล๊าส เรียบร้อย

จักรพันธ์ พรใส เซ็นสัญญา3ปีครึ่ง ย้ายจากสุพรรณฯซบ บางกอกกล๊าส เรียบร้อย

“เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยัน คว้า “เจ้าบอล” จักรพันธ์ พรใส ปีกวัย 29 ปี จากทีม สุพรรณบุรี เอฟซี มาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปีครึ่ง โดยไม่เปิดเผยค่าตัว ซึ่ง “เจ้าบอล” จะลงสนามให้ทีม บีจี ในช่วงเลก 2

“รู้สึกดีใจ ยินดี และตื่นเต้นที่จะได้ลงเล่นให้กับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี มันบอกไม่ถูกครับตื่นเต้น ดีใจ ที่จะได้มาช่วยทีม การมาครั้งนี้มีความท้าทายใหม่ที่รออยู่ ส่วนตัวก็อยากดึกศักยภาพตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้มากที่สุด และขอฝากเนื้อฝากตัวแฟนบอล บีจี ด้วย  อยากให้แฟนๆ ติดตามผลงานของผม และทีม บีจี ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อความสำเร็จของสโมสร””อดีตปีกทีมชาติไทย กล่าว

สำหรับ จักรพันธ์ พรใส เริ่มต้นเส้นทางการค้าแข้งกับทีมเพื่อนตำรวจ เมื่อ ฤดูกาล 2009 ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2011 เจ้าตัวสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยม จนมีชื่อติดทีมชาติไทย และสามารถพาทีมชาติไทย คว้ารองแชมป์ฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ ได้สำเร็จ หลังจากนั้นย้ายไปอยู่กับ"ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี และได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ในที่สุด