posttoday

เอ็กซ์-จักรกฤษณ์ให้ดอกไม้อ้อนคืนดีภรรยา

19 กันยายน 2556

"ปวีณา"เป็นคนกลางพาเอ็กซ์ จักรกฤษณ์พบและมอบดอกไม้ขอโทษภรรยา ด้านพญ.นิธวดี ยังไม่ใจอ่อนขอพิสูจน์การกระทำ

"ปวีณา"เป็นคนกลางพาเอ็กซ์ จักรกฤษณ์พบและมอบดอกไม้ขอโทษภรรยา ด้านพญ.นิธวดี ยังไม่ใจอ่อนขอพิสูจน์การกระทำ

ที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นางปวีณา หงสกุล รมว.พม. ได้นัด เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย ไกล่เกลี่ยปรับความเข้าใจกับ พญ.นิธวดี ภูเจริญยศ ภรรยา ซึ่งทันทีที่พบหน้าภรรยา นายจักรกฤษณ์ ได้มอบดอก "ไฮเดรนเยียร์" ให้ พร้อมบอกว่า เป็นตัวแทนของความรักที่เย็นชาแต่ยั่งยืน

นายจักรกฤษณ์ กล่าวว่า ขอโทษในความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ ที่ใช้ความรุนแรง อารมณ์ร้อน และไม่เอาใจใส่ภรรยาและลูก จากนี้ไปจะไม่เกิดขึ้นอีก และถ้ามีอะไรก็จะปรึกษานางปวีณา เพราะถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงไทยที่ให้ทั้งความยุติธรรม ไมตรีจิต มิตรภาพ ซึ่งต่อจากนี้อยากจะขอพบหน้าลูกทั้ง 2 คน เพราะรักและเป็นห่วงเขามาก อย่างไรก็ตาม ในเรื่องของคดีความฟ้องร้องไม่ขอพูดถึง โดยให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย

ด้าน พญ.นิธวดี กล่าวว่า ยังคงห่วงใยและเอื้ออาทรสามีอยู่เสมอ และส่วนตัวให้อภัยแล้วในสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ยืนยันว่าไม่คิดขัดขวางในการเจอลูก ถ้าอยากเจอก็ไปพบกันที่โรงเรียนได้ เรายังเป็นเพื่อน เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ส่วนที่ยังไม่กลับไปใช้ชีวิตด้วย เพราะอยากให้นายจักรกฤษณ์พิสูจน์ตัวเองก่อน      

นางปวีณา กล่าวว่า นายจักรกฤษณ์ ได้มาขอให้เป็นคนกลางประสานความสัมพันธ์กับภรรยา เพราะอยากขออภัยในสิ่งที่ทำให้ภรรยาเสียใจ วันนี้ตนจึงได้เชิญทั้ง 2 คนมาพบกัน เพื่อช่วยปรับความเข้าใจในปัญหาครอบครัว ซึ่งเห็นว่า ด้วยความเป็นแม่เป็นพ่อของลูกควรให้อภัยกันได้ และทั้ง 2 คนก็ตกลงที่จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก พร้อมให้คำมั่นสัญญาจะไม่มีพฤติกรรมเช่นนี้อีก