posttoday

ครอบครัวหัวร้อนโผล่ขอนแก่น ปะทะคารมคนในพื้นที่ปมทิ้งขยะไม่ลงถัง

19 มีนาคม 2564

ขอนแก่น-ครอบครัวหัวร้อนโผล่ขอนแก่นปะทะคารมคนในพื้นที่ปมทิ้งขยะไม่ลงถัง ด่าทอชาวบ้านหาเรื่องผู้ใหญ่บ้านกับลูกสาวด้วยคำหยาบ ผู้เสียหายลงบันทึกประวำวันเป็นหลักฐานแล้ว

โลกโซเชียลจ.ขอนแก่นเผยแพร่ภาพ ครอบครัวหัวร้อนปะทะกับคารมกับชาวบ้านและผู้ใหญ่บ้านที่ บ. ดอนบม ม.10 ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น กรณีทิ้งขยะไม่ลงถัง เหตุเกิดตอนกลางคืนของวันที่ 16 มีนาคม64

นายคมสัน กงเพชร ผู้ใหญ่บ้านบ้านดอนบม เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดที่ ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้เมื่อช่วงเวลา 21.30 น. วันที่ 16 มี.ค.64 ครอบครัวหัวร้อนเดินออกมาทิ้งขยะแต่ไม่ลงถังถูกเพื่อนบ้านใกล้เคียงทักท้วง เกิดความไม่พอใจจนเกิดความไม่พอใจก่อนมีปากเสียงและมีการเขวี้ยงขยะใส่คู่กรณีก่อนแยกย้ายกันไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ครอบครัวหัวร้อนโผล่ขอนแก่น ปะทะคารมคนในพื้นที่ปมทิ้งขยะไม่ลงถัง

ต่อมาเช้าวันที่ 17 มี.ค.2564 กลุ่มครอบครัวหัวร้อน ยกพวกมาที่บ้านของนายคมสันเรียกร้องให้ผู้ใหญ่บ้านดำเนินคดีกับอีกฝ่าย แต่นายคมสันแจ้งว่าการเอาผิดตามกฎหมายเป็นหน้าที่ตำรวจ ส่วนตัวเองมีหน้าที่เรียกสองฝ่ายมาประนีประนอมกัน แต่กลุ่มครอบครัวหัวร้อนไม่ฟังและกล่าวหาว่าผู้ใหญ่บ้านลำเอียง ซึ่งลูกสาวของนายคมสันบันทึกเหตุการณ์ได้ทั้งหมด

ครอบครัวหัวร้อนโผล่ขอนแก่น ปะทะคารมคนในพื้นที่ปมทิ้งขยะไม่ลงถัง

นายคมสัน กงเพชร อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านดอนบม กล่าวว่า ไม่อยู่ในเหตุการณ์เพราะออกไปข้างนอกไม่ได้เข้าข้างใคร ฝ่ายคครอบหัวร้อนก็มาด่าลูกสาวด้วยคำหยาบคาย ต่างๆนานาได้ไปลงบันทึกประจำวันทีสภ.เมืองเก่าไว้เป็นหลักฐานแล้ว ได้สอบถามกับทางเจ้าของบ้านที่กลุ่มคนหัวร้อนมามุงหลังคาให้ จึงได้ทราบว่าเจ้าของบ้านก็ไม่รู้ว่าผัวเมียคู่นี้คือ"ครอบครัวหัวร้อน"เพราะเป็นการจ้างที่มีการจ้างงานกันมาหลายทอด ขณะนี้งานเสร็จสิ้นแล้ว ครอบครัวหัวร้อนขนข้าวของไปหมดแล้วทราบว่าจะไปทำงานที่ร้อยเอ็ดจุดเกิดเหตุทั้งกลางคืนและกลางวันนั้น มีวงจรปิดบันทึกรายละเอียดไว้ได้ทั้งหมด