posttoday

ภัยสังคม!ล่าหนุ่มสวมฮู้ดปิดบังใบหน้าไล่จับหน้าอกสาวที่เปลี่ยว

19 มีนาคม 2564

ขอนแก่น-ตำรวจล่าหนุ่มสวมฮู้ดปิดบังหน้าขี่จยย.จับหน้าอกสาวในที่เปลี่ยวขณะเหยื่อกำลังกลับบ้านและเพิ่มกำลังความถี่ตรวจพื้นที่

พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับหญิงผู้เสียหายวัย47ปีลงพื้นที่ทางเข้าบ้านแดงน้อย ต.บ้านทุ่ม อ.เมือง จ.ขอนแก่น จุดเกิดเหตุคนร้ายลงมือจับหน้าอกหญิงผู้เสียหาย2ครั้งเหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 17 มี.ค.64

ภัยสังคม!ล่าหนุ่มสวมฮู้ดปิดบังใบหน้าไล่จับหน้าอกสาวที่เปลี่ยว

ผู้เสียหาย เล่าว่าวันที่เกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านช่วงหลังเลิกงานตามปกติมาเพียงลำพังคนเดียวเห็นรถจักรยานยนต์ ขับออกมาจากถนนลูกรังทางขวามือตามมาประกบ แต่ไม่พยายามแซง เมื่อสบจังหวะคนขับรถเป็นชายรูปร่างผอม อายุ ประมาณ 17-27 ปี สวมใส่เสื้อแขนยาวสีเทาแบบมีฮูดส์ปิดบังศรีษะ ใส่ผ้าพันคอลายพรางมีเทา-น้ำตาล ปิดบังใบหน้ามิดชิดได้ใช้มือซ้ายจับเข้าที่หน้าของตนเอง 1 ครั้งจังหวะนั้นรู้สึกตกใจแต่ก็นึกว่าเป็นคนในครอบครัวแกล้ง แต่คนร้ายก็ยังคงหัวเราะและขับรถตามประกบมาอีกประมาณ 5 เมตร และใช้มือซ้ายจับเข้าที่หน้าอกขวาของตนเองอีก 2 ครั้ง จึงรู้แน่แล้วว่าไม่ใช่คนในครอบครัวแต่เป็นภัยสังคม

ภัยสังคม!ล่าหนุ่มสวมฮู้ดปิดบังใบหน้าไล่จับหน้าอกสาวที่เปลี่ยว

พ.ต.ท.สุทัศน์ ไพบูลย์ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี รวมทั้งจุดที่เกิดเหตุทั้งหมด รวมทั้งสอบปากคำพยานแวดล้อมใกล้เคียงกับจุดที่เกิดเหตุ ได้ลักษณะรูปพรรณสันฐานของคนร้าย เป็นชายรูปร่างผอมสูง อายุประมาณ17-27 ปีใช้รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ ใส่กางเกงขายาว ใส่เสื้อแขนยาวสีเทาออกดำ สวมใส่ฮู้ด ปิดบังศรีษะ ใส่ผ้าพันคอลายพรางสีเทา-น้ำตาลเข้มปิดบังใบหน้ามิดชิด ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จะเพิ่มกำลังชุดสายตรวจและความถี่การตรวจจุดดังกล่าวให้เพิ่มขึ้นเพื่อความปลอดภัยของคนในชุมชนด้วย