posttoday

อาบังปล่อยเงินกู้ขี่จยย.ปาดหน้า ดึงกุญแจรถลูกหนี้กลางถนน

17 มีนาคม 2564

สมุทรปราการ-อาบังปล่อยเงินกู้ขี่จยย.ปาดหน้าทวงหนี้หญิงวัย60พร้อมดึงกุญแจรถไป ผู้เสียหายต้องจูงรถกลับบ้านระยะทาง1กม. แจ้งความดำเนินคดีแล้ว

นางชฎาพร มโนสา อายุ 60 ปี เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.สมคิด จิ๋วเชื้อพันธ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการว่า ถูกนายทุนเงินกู้นอกระบบชาวอินเดีย ขับขี่รถจักรยายนต์ตามประกบทวงหนี้และขับปาดหน้าแถมดึงกุญแจรถ ซึ่งเพื่อนของนางชฎาพร สามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้เหตุเกิดที่หน้าหมู่บ้านดลชา ต.บางครุ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

อาบังปล่อยเงินกู้ขี่จยย.ปาดหน้า ดึงกุญแจรถลูกหนี้กลางถนน

นางชฎาพร เล่าว่า ได้ไปกู้เงินกับอาบังชาวอินเดีย จำนวน 2,000 บาท คิดดอกเบี้ยร้อยละ20บาทส่งคืนเป็นรายวัน วันละ 100 บาท จำนวน 24 วัน จากนั้นเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด จึงได้โทรบอกเจ้าหนี้ว่าขอหยุดผ่อนชั่วคราว เมื่อกลับมาแล้วจะส่งให้เหมือนเดิม หลังจากที่กลับมาแล้วกำลังไปธุระกับเพื่อนได้เจอกับอาบังเจ้าหนี้กลางทางจึงถูกตามประกบข้างพร้อมตะโกนให้จอดรถ และเรียกเก็บเงินจึงบอกว่าให้รอก่อน จะรีบไปธุระแล้วจะรีบกลับมา อาบังเจ้าหนี้ไม่ยอมจึงจอดรถแต่กลับมาดึงกุญแจรถไปทั้งพวง

อาบังปล่อยเงินกู้ขี่จยย.ปาดหน้า ดึงกุญแจรถลูกหนี้กลางถนน

จากนั้นเพื่อนที่มาด้วยได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ อาบังเจ้าหนี้หันมาเห็นว่าถ่ายรูป ก็ไม่พอใจจึงได้จอดรถเดินมาจะทำร้ายจึงขู่ว่าจะแจ้งตำรวจก่อนที่อาบังเจ้าหนี้หันมาทวงเงินต่อ แต่ตนบอกไม่มีจะโทรให้ลูกเอามาให้ อาบังเจ้าหนี้ไม่ฟังก่อนจะเดินจะขี่รถออกไปพร้อมกับพวงกุญแจรถต้องเข็นรถกลับบ้านซึ่งมีระยะทาง1กม. ก่อนจะเดินทางมาแจ้งความ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกรับแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ และจะนัดผู้เสียหายมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อออกหมายเรียกนายทุนเงินกู้นอกระบบมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป