posttoday

ตำรวจตั้ง2ปมสาว15เสียชีวิตคาร่องถนนอุบัติเหตุ-ถูกชิงทรัพย์

27 กุมภาพันธ์ 2564

สงขลา-ตำรวจเร่งสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตสาววัย15หลังพบเป็นศพอยู่ในร่องกลางถนนสายเอเซียพุ่งปมอุบัติเหตุและถูกชิงทรัพย์

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางกล่ำ จ.สงขลา พบศพนางสาวนิหน่า อายุ15ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ในร่องกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางสายหาดใหญ่-รัตภูมิ หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ก่อนถึงปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ (ฉลุง) ในสภาพที่ถูกรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีขาว-ดำ ทะเบียน 1 กย 4231 สงขลา ทับที่ศีรษะและลำตัวท่อนบน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันนี้สาเหตุของการตายไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือถูกฆาตรกรรมอำพราง

ตำรวจตั้ง2ปมสาว15เสียชีวิตคาร่องถนนอุบัติเหตุ-ถูกชิงทรัพย์

พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมและแฟนหนุ่มไม่พบความผิดปกติอะไร ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตตำรวจได้ตั้งไว้ 2ประเด็น คืออุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ล้มเองรวมทั้งประเด็นการถูกชิงทรัพย์ ซึ่งก็เป็นไปได้เช่นกันเพราะจากข้อมูลพบว่ากระเป๋าสะพายที่พกติดตัวตลอดได้หายไปตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางกล่ำแ ละชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา กำลังอยู่ระหว่างการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางเกิดเหตุ

ตำรวจตั้ง2ปมสาว15เสียชีวิตคาร่องถนนอุบัติเหตุ-ถูกชิงทรัพย์

ทั้งนี้ ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ได้ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมรวมทั้งเส้นทางที่เชื่อมโยงกับกับจุดเกิดเหตุพบว่ามีเส้นทางสวนยางที่สามารถทะลุออกไปได้หลายเส้นทาง และจากการสอบถามลูกจ้างกรีดยางที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุก็ไม่พบว่ามีเสียงรถจักรยานยนต์ขับเข้ามาในช่วงเกิดเหตุมีเพียรถจักรยานยนต์ของชาวสวนยาง ขณะที่นายมิน อายุ 16 ปี แฟนหนุ่มบอกว่า แฟนสาวได้มาหาที่บ้านตอนเที่ยงของเมื่อวันที่ 26ก.พ.64 และได้พากันไปเที่ยวที่ห้างสรรพสินค้าในเมืองหาดใหญ่และกลับมาบ้านและอยู่ด้วยกันตลอดตกกลางคืนแฟนสาวยังชวนตนออกไปเที่ยวในเมืองหาดใหญ่แต่ไม่ไปและหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาตอนเที่ยงคืนพบว่าแฟนสาวได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านไปแล้วได้พยายามติดต่อสุดท้ายก็มาทราบว่าเสียชีวิต.