posttoday

เปิดตัวอาจารย์เต้ผ้าดำใช้ธรรมรักษาหญิงเจอผีปอบเข้าสิง

19 กุมภาพันธ์ 2564

ขอนแก่น-เปิดตัวอาจารย์เต้ ผ้าดำ เผยใช้ธรรมรักษาหญิงเจอผีปอบเข้าสิงตั้งใจทำพิธีต่อเนื่องจนกว่าจะหาย เหลือในร่างกายอีก1ตัว

อาจารย์เต้ ผ้าดำ หรือฤาษี ปัญญาธะโร มุนี นามะ บ้านโสกขาแก้ว ต.ห้วยเตย อ.ซำสูง จ.ขอนแก่น ซึ่งหญิงอายุ38ปี อ้างว่าได้เข้าไปรักษาอาการผีปอบเข้าสิงออกจากร่างจำนวน 8 ตัวขณะนี้เหลือ1ตัว เปิดเผยว่า ได้รับรักษาหญิงสาวรายนี้จริง วันที่ได้พบกันตรงกับวันที่ทำพิธีเสริมสิริมงคลให้ลูกศิษย์ราว 10 คน ขณะทำพิธีหญิงรายนี้ร้องไห้ตลอดเวลาจึงได้นั่งสมาธิดวงธรรมบอกว่า มีสิ่งไม่ดี ที่เป็นทั้งวิญญาณของบรรพบุรุษ และสัมภเวสี เข้ามาสิงในร่างทำให้ชีวิตเขาไม่ดี

"การรักษาเป็นความเชื่อส่วนบุคคล รักษาตามวิชาธรรมที่ได้เรียนและสืบทอดมาจากบรรพบุรุษคือวิชาธรรม ธรรมบรรลุ ธรรมฤาษี ธรรมอรหันตา ธรรมภาบ หรือการปราบ ซึ่งเป็นตำราเก่าที่สืบทอดกันมา จากนั้นก็ทำการสวดไล่ สิ่งชั่วร้ายหรือผีปอป ให้ออกจากร่าง โดยได้จับปอปใส่กระบอกได้ทั้งหมด 8 ตัวใส่ในกระบอก เอาไปเผาและต้องอาบน้ำมนต์7 วันพระซึ่งเหลืออีก 4 วันพระตั้งใจไว้ว่าจะรักษาให้หายขาด" อาจารย์เต้ กล่าว

ฝากถึงประชาชนชาวบ้านในหมู่บ้านและประชาชนทั่วไปได้ทราบว่า ปอป เป็นความเชื่อส่วนบุคคล มันเป็นจิตวิญญาณมันเป็นพลังงานชนิดหนึ่ง ไม่มีความหนาแน่น มันแฝงในตัวคนจึงจะมีกำลัง แต่ถ้าประชาชนหวาดวิตก เกิดความกลัว สิ่งที่จะรักษาได้คือให้อยู่ในศีล ในธรรม รักษาศีล เข้าวัด ฟังธรรม สวดมนต์ไหว้พระ ระลึกถึงคุณพระพุทธเจ้า พระธรรมเจ้า พระสังฆเจ้า ให้ระลึกไตรสรณคม เพราะจิตวิญญาณจะพ่ายแพ้ต่อพุทธคุณและคุณงามความดี เขาไม่มีทางที่จะทำลายคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง หรือคนที่ยึดมั่นในคุณงามความดีได้ และต้องรักษากาย วาจา ใจ ถ้าทุกคนรักษา 3 สิ่งนี้ได้ ก็จะปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้ายได้