posttoday

ฟังอีกด้าน! อดีตสามีอ้างเลิกภรรยาเพราะนิสัยส่วนตัว ไม่ใช่ผีปอบเข้าสิง

18 กุมภาพันธ์ 2564

ขอนแก่น-สาวขอนแก่นเลิกสามีอ้างถูกผีปอบเข้าสิง ที่แท้ฝ่ายชายสุดทนนิสัยส่วนตัวไม่ไหว ส่วนอดีตแม่สามีไล่ยื่นคำขาดลูกชายไม่ต้องกลับไปคืนดี

กรณีหญิงวัย38ปีอ้างว่าถูกผีปอบเข้าสิงร่างมากว่า8ปีจนแยกทางกับสามี เหตุเกิดที่จ.ขอนแก่น โดยมีพฤติกรรมชอบรับประทานลาบเลือดสดๆในตอนกลางคืนและเข้ารับการรักษาที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่งอย่างต่อเนื่อง จนผีปอบออกจากร่างไปแล้ว7ตัวเหลือ1ตัว

ขณะที่อดีตสามีของหญิงดังกล่าว ระบุว่า ที่ต้องเลิกลาเพราะทนความบ่นและหาเรื่องของอดีตภรรยาไม่ไหวไม่น่าจะเกี่ยวกับการถูกผีปอปสิงแต่อย่างใดจึงขอแยกทางกลับมาอยู่ที่บ้านกับมารดาและจะไม่กลับไปอยู่ที่บ้านอดีตภรรยาอีกเด็ดขาด

"อดีตภรรยาผมเคยเป็นลูกศิษย์ร่างทรงทั้งยังโดนลูบหน้าด้วยน้ำมันจึงไม่อยากขัดใจ จากนั้นภรรยาก็ชอบศึกษาเรื่องผี ชอบสวดมนต์แปลกๆ จน กระทั่งเมื่อ 2-3ปีที่ผ่านมาผมป่วยเป็นเบาหวาน ความดัน ส่วนอดีตภรรยาก็มีอาการหนักขึ้น พูดบ่นคนเดียวจนเมื่อวันที่ 31 ธ.ค.2563 ภรรยาบ่นจนถึงวันที่ 1ม.ค.2564 ก็ยังไม่หยุด จึงตัดสินใจขอแยกทางมาอยู่บ้าน"

ด้านอดีตแม่สามี กล่าวว่า หลังลูกชายเลิกรากับอดีตลูกสะใภ้ฝ่ายหญิงก็มาหาที่บ้าน ครั้งแรกเอาก้อนหินสองก้อนมัดด้วยสายศิลป์สีขาว ยัดใส่ใต้หมอนหนุน และใช้สายศิลป์ผูกที่ข้อมือทั้งสองข้าง จึงจับยัดรูก้นแล้วโยนทิ้งข้างถนน ครั้งต่อมาเอาน้ำมนต์มาให้ จึงได้ใช้ล้างก้นแล้วเททิ้ง จากนั้นก็ไม่ให้มาที่บ้านอีก และได้ขีดเส้นตายให้ลูกชายว่าเลิกเด็ดขาดห้ามกลับไปคืนดีกันอีก เหตุที่เกิดขึ้นกับอดีตลูกสะใภ้ก็ถือว่าเป็นกรรมของใครของมัน อย่ามายุ่งเกี่ยวกันอีก"