posttoday

ตำรวจพบรถคู่รณีชนน้ำมนต์ดับขาดต่อพ.ร.บ.ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับ

17 กุมภาพันธ์ 2564

ขอนแก่น-ตำรวจพบรถคู่กรณีชน"น้ำมนต์"อดีตรองสาวไทยปี62เสียชีวิตขาดต่อพ.ร.บ.ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับพราะอาการยังสาหัสและรักษาตัวในร.พ.

เมื่อวันที่ 17 ก.พ.64 พ.ต.ท.ปุณณริศร์ ธรานันทเศรษฐ์ สว.(สอบสวน)สภ.ย่อย มข. เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่แจ้งข้อกล่าวหากับนายถิรเดช กุลเขมรังษี อายุ 23 ปี คนขับรถซูซูกิ สวิฟ สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กย- 4074 กรุงเทพมหานคร ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนต้นไม้ใกล้สี่แยกคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข.เป็นเหตุให้ น.ส.มนชนิตว์ ช่วยบุญ หรือ น้องน้ำมนต์ อายุ 22 ปี อดีตรองนางสาวไทยปี 2562 เสียชีวิตพร้อมกับเพื่อนอีก2 คน คือ นายเกริกฤทธิ์ สุกงพงษ์พันธ์คำ อายุ 22 ปีและนางสาวกรชฎา เสียงใส อายุ 22 ปี เพราะคนขับยังคงได้รับบาดเจ็บและอยู่ในความดูแลของแพทย์ที่รพ.ศรีนครินทร์ รอให้อาการดีขึ้น จึงจะมีการเรียกมาให้ปากคำกับและแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

"ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรายละเอียดของรถคันเกิดเหตุแล้ว พบว่ามีชื่อบิดาคนขับเป็นผู้ครอบครองและพบว่ารถยนต์ขาดการต่อพ.ร.บ.ดังนั้นผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บจึงไม่ได้รับการคุ้มครองจาก พ.ร.บ.แต่ถึงอย่างไรยังสามารถได้รับการช่วยเหลือเบื้องต้นจากกองทุนทดแทนคนเจ็บจะได้รับการช่วยเหลือเบื้องต้นรายละ 30,000 บาท ผู้เสียชีวิตจะได้รับการช่วยเหลือรายละ 35,000บาท" พ.ต.ท.ปุณณริศร์ กล่าว

ตำรวจพบรถคู่รณีชนน้ำมนต์ดับขาดต่อพ.ร.บ.ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับ

ตำรวจพบรถคู่รณีชนน้ำมนต์ดับขาดต่อพ.ร.บ.ยังไม่แจ้งข้อหาคนขับ