posttoday

คดีหนุ่มถูกยิงดับคาวงเหล้าคืนวาเลนไทน์คืบ ตำรวจเร่งตามหาเพื่อนที่หายไป

16 กุมภาพันธ์ 2564

นครราชสีมา-คืบหน้ายิงหนุ่มดับคาวงเหล้า คืนวาเลนไทน์ ตำรวจโคราชเร่งตามตัวเพื่อนที่หายไปต้องสงสัยเป็นผู้ลงมือสังหาร

กรณี นายสุทธิพงษ์ แสงอ่อน อายุ 21 ปี ถูกกระสุนปืนปริศนา ยิงเข้าที่ศีรษะ นั่งก้มหน้าเสียชีวิตจมกองเลือด ภายในบ้านเลขที่ 40 บ้านตะคร้อพัฒนา ตำบลเมืองคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา เบื้องต้น เพื่อนผู้ตายให้การว่า ผู้ตายเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตาย แต่จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไม่พบอาวุธที่ใช้สังหาร ซึ่งขัดกับคำให้การเบื้องต้นของเพื่อนผู้ตาย

คดีหนุ่มถูกยิงดับคาวงเหล้าคืนวาเลนไทน์คืบ ตำรวจเร่งตามหาเพื่อนที่หายไป

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.คง สอบเค้นกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งดื่มสุราร่วมวงเดียวกับผู้ตาย ทุกคนยังให้การตรงกันว่า ผู้ตายปลิดชีพตัวเองเนื่องจากเครียด เสียใจหลังจากไปเป็นทหารเกณฑ์แล้วแฟนสาวได้บอกเลิก ไปมีคนใหม่ ส่วนอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่ใช้ก่อเหตุ ทราบว่า “นายน็อต” เป็นผู้นำปืนไปเก็บรักษาไว้ เนื่องจากเสียดาย เพราะเป็นปืนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว รวมเงินกันซื้อไว้ป้องกันตัว และกลัวความผิดจึงรีบนำไปโยนทิ้งไว้บริเวณรางรถไฟ หวังทำลายหลักฐาน

แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อทั้งหมดเนื่องจากพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดด้วยจึงต้องรอผลพิสูจน์เขม่าดินปืนทั้งที่มือของผู้ตายและกลุ่มเพื่อนที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน รวมถึงตรวจสอบวิถีกระสุนเพื่อเทียบความเป็นไปได้หากผู้ตายลั่นไกปลิดชีพตัวเอง แต่ทั้งนี้ยังไม่ตัดประเด็นก่อเหตุฆาตกรรมออก

คดีหนุ่มถูกยิงดับคาวงเหล้าคืนวาเลนไทน์คืบ ตำรวจเร่งตามหาเพื่อนที่หายไป

ขณะที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้แจ้งให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ส่วนผลการตรวจสอบคราบเขม่าดินปืน น่าจะทราบผลภายใน 1-2 วันนี้