posttoday

พ่อตาแค้นลูกเขยกระหน่ำลูกสาวดับไม่มีทางสู้ปมหึงหวง

16 กุมภาพันธ์ 2564

บุรีรัมย์-พ่อตาแค้นลูกเขยกระหน่ำยิงลูกสาวดับโดยไม่มีทางสู้จากปมหึงหวงต่อหน้าแม่ยายและลูกติดสามีเก่าวัย4ขวบจี้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด

ร.ต.อ.วีระชน ปรากฎมาก รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ จับกุมนายชัย (นามสมมติ) อายุ33ปี เสี่ยเจ้าของร้านทำเบาะ ก่อเหตุยิง น.ส.กี้ภรรยาวัย 23ปี เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 111 ม.7 ต.กันทรารมย์ อ.กระสัง เมื่อวันที่ 15ก.พ.64 เวลา 20.00น.โดยถูกตั้ง2 ข้อหา “ฆ่าคนตายโดยเจตนา ,มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครัวโดยผิดกฎหมาย”

พ่อตาแค้นลูกเขยกระหน่ำลูกสาวดับไม่มีทางสู้ปมหึงหวง

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภูธรจ.บุรีรัมย์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนกล็อก 19 ขนาด 9 มม. ตกกระจายเกลื่อนจุดเกิดเหตุจำนวน 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่นางแต๋ว อายุ 65 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ให้การว่า ลูกเขยได้ยิงลูสาวเสียชีวิตในบ้าน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้หลังเกิดเหตุเพียง1ชั่วโมง จึงควบคุมไปสอบสวน ให้การว่า ก่อเหตุลั่นไก่ยิงผู้ตาย สาเหตุเกิดจากความระแวงว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น

พ่อตาแค้นลูกเขยกระหน่ำลูกสาวดับไม่มีทางสู้ปมหึงหวง

ด้านพ่อของผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่ลูกสาวได้เลิกลากับสามารุเก่าได้ปีกว่า คงมาคบหาและแต่งงานใหม่กับลูกเขยเมื่อปลายเดือนต.ค.63 แต่มาระยะหลังมีปากเสียงกับสามาบ่อยครั้ง เพราะความหึงหวงที่ฝ่ายชายกลัวว่าภรรยาจะนอกใจ

ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียทะเลาะกัน ผ่านไปประมาณ 10 นาทีก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัดจึงรีบวิ่งมาดูก็เห็นลูกสาวนอนเสียชีวิตจมกองเลือดแล้ว ส่วนลูกเขยก็ขับรถหลบหนีไป

พ่อตาแค้นลูกเขยกระหน่ำลูกสาวดับไม่มีทางสู้ปมหึงหวง

"ผมไม่ให้อภัยเด็ดขาดเพราะฆ่าลูกสาวอย่างโหดเหี้ยม กระหน่ำยิงตั้งหลายนัดทั้งที่ไม่มีทางสู้ แถมก่อเหตุต่อหน้าแม่ยาย และลูกสาวติดภรรยาวัยเพียง 4 ขวบโดยไม่สะทกสะท้านอยากให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด"