posttoday

สาวใบ้ถ่ายคลิปผูกคอตายสุดท้ายเป็นเรื่องโอละพ่อ

03 กุมภาพันธ์ 2564

นครราชสีมา-โอละพ่อ! ตำรวจวังน้ำเขียวบุกไปช่วยสาวใบ้ผูกคอตาย ที่แท้ถ่ายคลิปให้เจ้าหน้าที่ไปช่วยเพื่อนอีกคนที่กำลังคิดสั้นแต่ท้ายที่สุดกลายเป็นเรื่องเข้าใจผิด

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.64 เวลา 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) ได้แจ้งเหตุด่วนมายัง สถานีตำรวจภูธรวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ให้เร่งตรวจสอบและช่วยเหลือชีวิต สาวเป็นใบ้จะผูกคอตาย หลังถ่ายคลิปวีดีโอแจ้งไปยัง ปอท. กำลังจะผูกคอตายภายในบ้านพัก พื้นที่บ้านคลองสอง ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

ต่อมา พ.ต.อ.พีรพงศ์ ธนโพธิ์ชัย ผกก.สภ.วังน้ำเขียว สั่งการให้ พ.ต.ท.นิรันดร์ ถวัลย์ภูวนาถ สวป. พร้อมตำรวจสายตรวจ เดินทางไปตรวจสอบ และให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เพราะเกรงจะเกิดเหตุร้ายขึ้น โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบวิ่งเข้าไปชาร์จตัว แต่ต้องตกตะลึงเมื่อพบสาวใบ้ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น

เมื่อสอบถามทำให้ทราบว่า สาวใบ้ พิการหูหนวก อายุ 33 ปีถ่ายคลิปวีดีโอแสดงท่าทางกำลังจะผูกคอตายกับขื่อบ้าน ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว เป็นการแสดงให้เห็นว่า มีคนจะผูกคอตายคือเพื่อนในเฟซบุ๊ที่พึ่งรู้จักกันจึงเป็นเรื่องโอละพ่อ ส่วนเพื่อนที่บอกว่าจะผูกคอตายตรวจสอบแล้วก็ปรากฏว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน.