posttoday

อยากตายจริงไม่อยากอยู่แล้ว!แม่เฒ่าวัย99ปีบนผีบ้านขอให้เสียชีวิตเร็วๆ

27 มกราคม 2564

สุโขทัย-อยากตายจริง! แม่เฒ่าวัยเฉียดร้อยปีบนผีบ้านถวายหมู1ตัวขอให้เสียชีวิตเร็วๆเพราะเบื่อชีวิต พี่น้องเพื่อนร่วมรุ่นจากไปหมดแล้ว

นางฉอ้อน ขุมเพชร อายุ99ปี อยู่บ่านเลขที่ 17 หมู่ 4 ต.เมืองบางขลัง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย กล่าวบนบานต่อผีบ้านผีเรือนมานานกว่า 2 ปี เพื่อขอให้ตัวเองเสียชีวิตเร็วๆ เพราะเบื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปแล้ว

ปัจจุบัน นางฉอ้อน อาศัยอยู่ในบ้านร่วมกับลูกชายและลูกสะใภ้ เปิดเผยชีวิตว่า เป็นลูกคนโต และมีน้องทั้งหมด 5 คน ปัจจุบันน้องเสียชีวิตไปหมดแล้ว เพื่อนวัยเดียวกันก็ไม่เหลือทำให้รู้สึกเหงา ไม่อยากมีชีวิตอยู่ต่อ ถ้าสำเร็จดังใจหวังก็จะแก้บนด้วยหมู 1 ตัว โดยให้ลูกสะใภ้เป็นคนแก้บนแทน

“ตายไม่ได้นี่ ลำบากใจจริง ไม่อยากอยู่แล้ว เหนื่อย อยากตายจริงๆ ไม่ได้ว่าเล่น พอรู้ว่ามีคนตายเนี่ย เราก็สาธุ ให้มาถึงกูบ้างเฮอะ” นางฉอ้อน กล่าว

ทั้งนี้ จากการสนทนาสังเกตได้ว่านางฉอ้อนนั้นมีความสุข และพูดคุยสนุกสนาน เมื่อมีลูกหลานหรือเพื่อนบ้านมาเยี่ยมเยียนพูดคุยด้วย ก่อนจะโชว์ร้องเพลงลูกทุ่ง เพลงฉ่อย ให้ทุกคนได้ฟัง

ด้านนางชนิกานต์ ขุมเพชร อายุ 49 ปี ลูกสะใภ้นางฉอ้อน บอกว่า เป็นเรื่องจริงที่นางฉอ้อนบนบานให้ตัวเองตายเร็วๆ เพราะเขาเคยแข็งแรงเดินเข้าสวนทุกวัน แต่ตอนนี้เดินไม่ได้ ต้องกระเถิบอยู่แต่บนบ้าน แล้วก็มีโรคประจำตัวหลายโรค ที่ผ่านมาเขาเคยคิดที่จะกระโดดลงบ้านเพื่อให้ตาย แต่ก็ยังนึกถึงพ่อแม่ที่อุตส่าห์เลี้ยงมา และคิดได้ว่าถ้าไม่ตายแต่กลับพิการแทน ก็จะกลายเป็นภาระของลูกหลาน จึงไม่คิดทำอีก