posttoday

หนุ่มใหญ่ถูกยิงตายคารถขณะนั่งมากับภรรยา

20 มกราคม 2564

เพชรบุรี-ภรรยาช็อก! เจอมือปืนขับตามประกบเคาะกระจกเรียกตรงสามแยกก่อนชักปืนยิงสามีที่นั่งมาด้วยด้วยเสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคู่คนขับ

เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 13.05 น. ศูนย์วิทยุ 191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ว่า เกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตบริเวณสามแยก แม่ประจัน ตำบลท่าแลงอำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี

เวลาต่อมา พ.ต.อ.รณกร ประคองศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจท่ายาง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าอัลติสสีดำ ทะเบียน กท2569 กาญจนบุรี จอดอยู่บริเวณหน้าร้านมาโนชการเกษตรหมู่10 ตำบลท่าแรง ถนนสายท่ายาง-แก่งกระจาน ภายในรถพบศพนายนายจันรธีร์ สุวรรณพันธ์? อายุ? 50? ปี? นั่งเสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคู่คนขับถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณเหนือราวนม ขวาจำนวน 1 นัด

สอบสวน ภรรยาของผู้เสียชีวิตให้การว่า เป็นคนขับและ? สามี นั่งคู่อยู่บริเวณเบาะด้านซ้ายมาด้วย จนมาถึงบริเวณสามแยกแม่ประจัน ได้มีรถยนต์เก๋งไม่ทราบยี่ห้อสีชมพูส้ม เข้ามาจอดประกบและเรียก เมื่อไขกระจกลดลงมาคนร้ายใช้อาวุธปืน ยื่นเข้ามา ยิ่งใส่ผู้เป็นสามีแล้วขับหลบหนีไป ด้วยความตกใจจึงได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากบริเวณสามขอความช่วยเหลือที่บริเวณหน้าร้านมาโนชการเกษตร

เวลาต่อมาเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณ สามแยกแม่ประจัน จุดที่เกิดเหตุถูกยิง จากการตรวจสอบพบ ปลอกกระสุนปืนตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 1 หน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน