posttoday

จับ2สาวเมืองกาญจน์รับขนยาบ้าจากสังขละบุรี

13 มกราคม 2564

กาญจนบุรี-เจ้าหน้าที่ตั้งด่านทองผาภูมิ สกัดสาวเมืองกาญจน์รับขนยาบ้า40,000เม็ดจากสังขละบุรีมาส่งให้เครือข่ายที่ตำบลบ้านเก่าเร่งขยายผลการจับกุม

พ.ต.อ.บุญส่งวิทย์ ห้องแซง ผกก.สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี สนธิกำลังกับ พ.อ.เฉลิมพล สังข์ต้อง รอง ผบ.ฉก.ลาดหญ้า กกล.สุรสีห์ ตั้งจุดตรวจจุดสกัดร่วมบริเวณสามแยกทองผาภูมิ หมู่ 1 ต.ท่าขนุน อ.ทองผาภูมิ จับกุมหญิงสาวชาวกาญจนบุรี2คน ขณะขับรถเก๋งจากด้านอ.สังขละบุรี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 40,000 เม็ด จึงคุมตัวไปทำการสอบสวน ที่สภ.ทองผาภูมิ

ชั้นจับกุมน.ส.ใหม่ ให้การยอมรับว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตัวเอง ส่วนรถเก๋งเป็นของน.ส.จ๋าที่มาด้วยกัน โดยเมื่อวันที่ 10ม.ค.63 ได้ว่าจ้าง เป็นเงินจำนวน 2,000 บาท ให้นำรถยนต์เก๋งขนลังใส่ไก่ชนจากอำเภอเมืองมาส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี

จับ2สาวเมืองกาญจน์รับขนยาบ้าจากสังขละบุรี

จากนั้นได้รับการติดต่อจากนายไผ่ชาวมอญ พร้อมรับลังไก่ชนไปและฝากกระเป๋าให้บอกว่า ฝากขนมไปให้ญาติ ที่เมืองกาญจน์ ระหว่างที่เดินทางกลับเข้าเมืองกาญจน์ นายไผ่ได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบว่าภายในกระเป๋า มียาบ้าซุกซ่อนอยู่ โดยว่าจ้างให้นำกระเป๋ายาบ้าไปวางไว้ริมทางบริเวณทางไปตำบลบ้านเก่า แล้วจะมีคนมารับไปเอง โดยจะได้รับเงินค่าจ้างเป็นเงินจำนวน 20,000 บาท แต่ยังไม่ถึงจัดนัดหมายก็มาถูกจับกุมเสียก่อน

แต่อย่างไรก็ตามจากคำให้การของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากจากการตรวจปัสสาวะพบว่า น.ส.ใหม่ เป็นสีม่วง ซึ่งเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีต่อ น.ส.ใหม่ เพิ่มอีก 1 ข้อหาคือข้อหาขับเสพ หรือขับรถยนต์ขณะมีสารเสพติดในร่างกาย และจะขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป