posttoday

อินทนนท์คึกคักส่งท้ายหยุดยาว อุณหภูมิต่ำสุด 2 องศา

07 ธันวาคม 2563

ดอยอินทนนท์อุณหภูมิลดต่ำสุดอีกครั้งเหลือ 2 องศา เกิดน้ำค้างแข็งต่อเนื่องวันที่ 2 นักท่องเที่ยวยังเดินทางขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวคึกคัก

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 63 บรรยากาศบนยอดดอยอินทนนท์ อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ ยังคงมีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เดินทางขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวและชมความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้าท่ามกลางทะเลหมอก

ขณะที่อุณหภูมิลดมาต่ำสุดอีกครั้งที่จุดชมวิวกิ่วแม่ปานเหลือ 2 องศาเซลเซียส ยอดดอยอินทนนท์ 7 องศาเซลเซียส และที่ทำการอุทยาน 8 องศาเซลเซียส ส่งผลให้เกิดน้ำค้างแข้ง หรือเหมยขาบเป็นบริเวณกว้าง เป็นวันที่สองต่อเนื่องจากวานนี้ ที่บริเวณ กม.45, กม.46 และบริเวณถนนด้านหน้าที่ทำการหน่วยพิทักษ์ฯ อน.5(ยอดดอย) สร้างความตื่นตา ตื่นใจ ให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ต่างถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจไว้เป็นที่ระลึก

สำหรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาสัมผัสอากาศหนาวเย็นในอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์สะสมตั้งแต่วานนี้มีจำนวน 4,985 คน ซึ่งทุกคนยังต้องปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังโควิด-19 ต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน บรรยากาศตามสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเชียงใหม่ทั้งบนยอดดอยและอุทยานแห่งชาติหลายแห่งก็มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวอย่างคึกคักเช่นเดียวกัน

อินทนนท์คึกคักส่งท้ายหยุดยาว อุณหภูมิต่ำสุด 2 องศา

อินทนนท์คึกคักส่งท้ายหยุดยาว อุณหภูมิต่ำสุด 2 องศา