posttoday

สลด!กระบะหลับในข้ามเลนชนสนั่นเก๋งตายยกครัว5ศพสาหัสอีก4

29 พฤศจิกายน 2563

นครราชสีมา-รถกระบะหลับในพุ่งข้ามเลนชนประสานงารถเก๋งเสียชีวิตยกครัว 5 ศพบาดเจ็บสาหัสอีก  4 ราย

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนแดง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถปิกอัพชนกับรถเก๋ง บริเวณถนนมิตรภาพ ขาออกจากตัวเมืองนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 127-128 บ้านโกรก ต.ดอนยาวใหญ่ อ.โนนแดง จ.นครราชสีมา จึงประสานหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลโนนแดง และหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดโนนแดง ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยพบรถยนต์ถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สปาร์ค สีขาว ทะเบียน 2ฒย-7921 กรุงเทพมหานคร เป็นรถบรรทุกลูกชิ้น ชนประสานงากับรถยนต์เอสยูวี ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กง-9193 กำแพงเพชร สภาพรถเก๋งพังยับ ตกไปกลางทุ่งนา ทำให้ผู้โดยสารซึ่งเป็นเด็กและผู้ใหญ่ รวม 5 ราย เป็นหญิง 4 ราย เป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมานอกรถเสียชีวิตทั้งหมด และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดลำเลียงส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลคง โรงพยาบาลสีดา และโรงพยาบาลโนนแดง

จากการสอบถาม นายอนุวัฒน์ อ่อนนวล อายุ 28 ปี ชาวต.หนองบัวโคก อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถยนต์กระบะคู่กรณี ที่ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก กล่าวบอกว่า ตนขับรถมาด้วยกันกับเพื่อนผู้ชาย อีก 2 คน เพิ่งกลับมาจากส่งลูกชิ้นในจ.หนองคาย และกำลังจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร แต่ในระหว่างที่ขับรถมาถึงในจุดเกิดเหตุ ตนน่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งข้ามเลนไปชนกับรถยนต์เก๋งคู่กรณี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

สลด!กระบะหลับในข้ามเลนชนสนั่นเก๋งตายยกครัว5ศพสาหัสอีก4

ตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิต เป็นเด็กชายอายุประมาณ 5 ขวบ 1 ราย , เด็กผู้หญิงอายุ ประมาณ 3 ขวบ 1 ราย ,เด็กผู้หญิง 11 ขวบ 1 ราย   , ผู้หญิงซึ่งเป็นคนขับรถ อายุประมาณ 30 ปี 1 ราย และ เป็นผู้หญิงที่นั่งมาด้วยกัน อายุประมาณ 35 ปี 1 ราย รวมมีผู้เสียชีวิตที่นั่งมากับรถเก๋งทั้งหมด 5 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นครอบครัวเดียวกัน ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 ราย เป็นหญิง 2 รายมากับรถยนต์เก๋ง ส่วนอีก 2 รายเป็นชายมากับรถยนต์กระบะ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป       

สลด!กระบะหลับในข้ามเลนชนสนั่นเก๋งตายยกครัว5ศพสาหัสอีก4