posttoday

นัดสืบพยานโจทก์คดีครูปุ้มยื่นฟ้องแพ่งเรียก3ล้านเลขาคนสนิทชลธี

25 พฤศจิกายน 2563

กาญจนบุรี-ศาลเยาวชนฯกาญจน์นัดสืบพยานโจทก์คดีครูปุ้มยื่นฟ้องแพ่งเรียก3ล้านเลขาคนสนิทสามี ชลธี ธารทอง ทำให้ครอบครัวแตกแยก ลูกชายคนโตเผย3ปี ติดต่อพ่อไม่ได้อยากถามคำเดียว"มันเกิดอะไรขึ้น"

เมื่อ25 พ.ย.63 นางศศิวิมล ทองมา หรือครูปุ้ม อายุ 53 ปี ภรรยาของนายสมนึก ทองมา หรือครูชลธี ธารทอง นักร้องนักแต่งเพลงและศิลปินแห่งชาติ พร้อมด้วย นางสาวชลาลัย ทองมา หรือแนน อายุ 39 ปี และ นายเอกรินทร์ ทองมา หรือหนุ่ม อายุ 46 ปี บุตสาวและบุตรชายของครูชลธีเดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรีในนัดสืบพยานโจทก์กรณีครูปุ้ม เป็นโจทก์ยื่นฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน จำนวน 3 ล้านบาทกับเลขาคนสนิทของครูชลธี

นางศศิวิมล เปิดเผยว่า วันนี้ศาลได้นัดสืบพยานโจทก์ คดีที่ได้ยื่นฟ้องเลขาของครูชลธี เนื่องจากทำให้ครอบครัวเกิดความแตกแยกได้รับความเสียหายโดยยื่นฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหายไปเป็นเงินจำนวน 3 ล้านบาท ซึ่งฝ่ายตัวเองมีพยานเบิกความจำนวน 6 ปาก ส่วนลูกสาวและลูกชายที่มาด้วยไม่ได้มาเพื่ออกตัญญูต่อบิดาแต่มาเพื่อเพื่อเรียกร้องสิทธิ์ของตนเองเท่านั้น

ส่วนกรณีที่มีพิธีกรชื่อดังคนหนึ่งมาให้ข่าวในงานคอนเสิร์ต 80 ปี ครูชลธี ธารทอง ที่จัดขึ้นเมื่อปี 2561 ว่า ครูปุ้มกับครูชลธีมีการด่าทอหรือและทะเลาะกัน ซึ่งเรื่องนี้นั้นเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด ดังนั้นตนจึงเตรียมที่จะฟ้องกลับพิธีกรคนดังกล่าวด้วย

ด้าน นางสาวชลาลัย เปิดเผยว่า งานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 พ.ค.61 ซึ่งในวันนั้นก็อยู่กับคุณพ่อและน้าปุ้ม (ครูปุ้ม) ตลอดเวลา เพราะต้องเข้าไปช่วยงานในการดูแลนักร้องและศิลปิน ซึ่งมั่นใจว่าไม่มีการทะเลาะกันภายในงานแน่นอน เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอดเวลา

นัดสืบพยานโจทก์คดีครูปุ้มยื่นฟ้องแพ่งเรียก3ล้านเลขาคนสนิทชลธี

ขณะที่ นายเอกรินทร์ ลูกชายคนโตของ ครูชลธี กล่าวว่า ตนอยากจะติดต่อและคุยกับพ่อ เพราะอยู่ๆ พ่อก็หายไปจากชีวิตนานถึง 3 ปี และไม่สามารถติดต่อได้หากพบหน้าพ่อในวันนี้ คำแรกที่จะถามพ่อคือ “มันเกิดอะไรขึ้น” เพราะไม่ได้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของพ่ออยู่แล้ว แต่ในส่วนของครอบครัวก็อยากจะถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น

นางสาวชลาลัย กล่าวเสริมว่า เราสองคนไม่สามารถติดต่อกับพ่อได้เลยมานานนับปีแล้ว โทรไปปลายสายมีสัญญาณเหมือนโทรศัพท์สายไม่ว่าง หากวันนี้สามารถเข้าถึงตัวพ่อได้ เราก็คงได้พูดคุยกัน เพราะทุกครั้งที่มาศาล จะมีบอดี้การ์ดคอยกันไว้ตลอด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้าที่ นางศศิวิมล หรือครูปุ้ม พร้อมด้วยลูกสาวและลูกชาย ของ ครูชลธี จะมาถึงที่ศาลฯ เวลาประมาณ 08.00 น. ครูชลธี ได้เดินทางมากับรถยนต์กระบะ 4 ประตู โดยมีรถยนต์กระบะ 4 ประตู อีกคันขับนำหน้าคันที่ ครูชลธี นั่งมา โดยทั้งสองคันขับเข้าไปภายในศาลทันทีอย่างรวดเร็ว