posttoday

พิลึก!หนุ่มประดิษฐ์รถติดโคลนสร้างเอกลักษณ์เรียกรอยยิ้ม

30 กันยายน 2563

ชลบุรี-หนุ่มระยองไอเดียพิลึกนำโคลนมาทารถเก๋งคันงามจนเลอะเทอะแต่กลายเป็นจุดเด่นให้นักท่องเที่ยวมาขอถ่ายรูปเรียกรอยยิ้มแก่ผู้พบเห็น

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โครงการถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีทพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบรถยนต์รุ่น โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน กธ-3366 ระยอง มีลักษณะแปลกประหลาด มีโคลนเปรอะเปื้อนทั้งคัน ทำให้นักท่องเที่ยวและประชาชนต่างมึนงง พากันเข้ามาขอถ่ายรูปเพราะความแปลกที่อยู่ตรงหน้า

นายประเสริฐ ผนึกทอง วัย 49 ปี ชาว จ.ระยอง เจ้าของรถ เปิดเผยว่า ตนทำธุรกิจอพาร์ทเม้นท์และเปิดเต้นท์รถมือ 2 อยู่ที่ จ.ระยอง ใช้ชีวิตตัวคนเดียวไม่มีครอบครัวและเป็นคนไม่ชอบทำอะไรที่เหมือนชาวบ้าน เลยได้ลองคิดอะไรแปลกๆ ในวันว่างๆ จึงใช้โคลนผสมดินเหนียวนำมาปะที่รถโดยช่วยกันทำกับเพื่อนเพื่ออยากสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเอง ตั้งใจจะให้เป็นสีสันให้กับผู้พบเห็นซึ่งก็ดึงดูดความสนใจจากผู้พบเห็นได้จริงๆไม่ว่าเดินทางไปไหนก็มีแต่คนเดินเข้ามาขอถ่ายรูปพร้อมทั้งหัวเราะและพูดคุยถึงไอเดียแปลกๆที่คิดขึ้นมา

พิลึก!หนุ่มประดิษฐ์รถติดโคลนสร้างเอกลักษณ์เรียกรอยยิ้ม

ทั้งนี้ จะปล่อยให้รถเป็นสภาพแบบนี้ไปตลอดชีพ ไม่คิดจะล้างออกถ้าเกิดว่ามันจืดจางลงก็จะนำโคลนมาปะเพิ่มลงไปอีกเพื่อเป็นเอกลักษณ์แบบที่ไม่มีใครเหมือน ก่อนหน้ามีชาวบ้านเห็นรถคันนี้ขับออกมาจากป่ารกข้างถนน ชาวบ้านคนดังกล่าวถึงกับออกอาการสะดุ้งตกใจกลัวรีบขี่จักยานหนี จึงบีบแตรเปิดกระจกตะโกนไปว่า ขอโทษทำให้เค้าตกใจ เป็นเรื่องที่อดขำไม่ได้จริงๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านประชาชนรายหนึ่งที่เข้ามาขอถ่ายรูป กล่าวถึงความรู้สึกที่เห็นว่า มันสุดยอดมาก ไม่มีอีกแล้ว ที่ผ่านมาเคยได้ยินแต่คำว่า คนติดดิน แต่นี่รถติดดินแน่นอนครับ รถคันนี้จอดที่ไหนมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและประชาชนให้ความสนใจเดินเข้ามาขอถ่ายรูปกันอย่างต่อเนื่องสามารถเรียกรอยยิ้มให้ผู้คนในละแวกดังกล่าวได้อย่างมาก 

พิลึก!หนุ่มประดิษฐ์รถติดโคลนสร้างเอกลักษณ์เรียกรอยยิ้ม

พิลึก!หนุ่มประดิษฐ์รถติดโคลนสร้างเอกลักษณ์เรียกรอยยิ้ม