posttoday

แค้นเมียเสียทั้งรถ หนุ่มลั่นไกใส่อดีตภรรยาดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

29 กันยายน 2563

นครราชสีมา – แค้นเสียทั้งเมียและรถ หนุ่ม46ลั่นไกใส่อดีตภรรยาวัย34เสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม ต่อหน้าหลานชายถึงกับอึ้ง! ทำอะไรไม่ถูก

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 นครราชสีมา ลงพื้นที่เก็บหลักฐานเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 2 ต.เทพาลัย อ.คง จ.นครราชสีมาเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28ก.ย.63 เวลา 18.00น. นายมงคล อายุ 46 ปีใช้อาวุธปืนยิงนางสายฝน อายุ 34 ปี อดีตภรรยาเสียชีวิต ก่อนฆ่าตัวตายตาม ใกล้จุดทีเกิดเหตุพบปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 ตกอยู่ 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด .38 อยู่ในกระเป๋ากางเกง 4 นัดของผู้ก่อเหตุ

หลานชายผู้ก่อเหตุ ให้การว่าน้าชายกับน้าสะใภ้ ซึ่งเลิกลากันได้คุยตกลงกับเรื่องรถเก๋ง ตอนแรกไม่มีทีท่าว่าจะก่อเหตุรุนแรง น้าชายบอกว่าจะคืนรถให้ ก่อนขับรถยนต์ออกไปข้างนอก น้าสะใภ้นั่งเล่นรออยู่หน้าบ้าน สักครู่ใหญ่น้าชายก็กลับเข้ามาจอดรถเดินเข้ามาชักปืนยิงใส่น้าสะใภ้ทางด้านหลัง 1 นัดในระยะ 3-4 เมตร จนน้าสะใภ้ล้มหงายหลังลงไปที่พื้นคว่ำหน้า ก่อนที่น้าชายจะบรรจุกระสุนใหม่ก่อนยิงเข้าศีรษะเสียชีวิตตามไปอีกคน ซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้แต่อึ้งทำอะไรไม่ถูก

อย่างไรก็ตามจากแนวาทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เดิมผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ต่อมาได้เลิกลา ฝ่ายหญิงมีชายคนใหม่มาติดพัน จนเกิดการทะเลาะกันถึงขั้นทำร้ายร่างกายระหว่างอดีตสามีกับชายคนใหม่ นายมงคลได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล กระทั่งออกมาและยินดีหย่าให้แต่ได้กล่าวอาฆาตฝ่ายหญิงเอาไว้ ฝ่ายหญิงขอรถคืนทำให้ฝ่ายชายเกิดความไม่พอใจเพราะต้องเสียทั้งคนรักและทรัพย์สินจึงบันดาลโทสะก่อเหตุดังกล่าว