posttoday

พ่อน้องกองบินเศร้าลั่นดำเนินคดีศูนย์พัฒนาเด็กเล็กถึงที่สุด

15 สิงหาคม 2563

นครศรีธรรมราช-พ่อน้องกองบินยันดำเนินคดีศูนย์พัฒนาเด็กเล็กถึงที่สุด ตำรวจพบข้อมูลคนขับรถตู้ประจำป่วยให้ภรรยาขับแทนตั้งข้อหาหนัก

นายธวัชชัย ยอดมณี อายุ 29 ปี บิดาของ “น้องกองบิน” ด.ช.วัย2ขวบเสียชีวิตเพราะครูศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดศรีมาราม ต.กะทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราชลืมไว้ในรถตู้รับส่งนักเรียนกว่า 6ชม.เปิดผยว่ารู้สึกเสียใจที่ต้องมาประสบชะตากรรมเช่นนี้ ส่วนเรื่องคดียังต้องดำเนินการให้ถึงที่สุด เนื่องจากเหตุการณที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากความเลินเล่อของศูนย์เด็กเล็ก

ส่วนบรรยากาศที่หน้าหอภิบาลผู้ป่วยวิกฤตและวิกฤติเด็ก ICU & PICU รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ญาติพี่น้องของ “น้องกองบิน” มารออยู่กันเป็นจำนวนมาก มีทั้งพ่อแม่และยาย ตอนนี้กำลังรอย่าของเด็กที่เดินทางมาจาก อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี

พ.ต.อ.อาทิตย์ ก่อเกิด ผกก.สภ.พิปูน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้เข้าสอบปากคำพ่อแม่ของน้องกองบินที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราชแล้ว ส่วนช่วงบ่ายได้นัดสอบปากคำคนขับรถตู้ และครูผู้ป่วยที่อยู่ในรถ ได้ข้อมูลว่า วันเกิดเหตุคนขับรถตู้ปรำป่วยจึงให้ภรรยามาขับรถตู้แทน เบื้องต้นได้ตั้งข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส หาพบมีการกระทำผิดในข้อหาอื่นก็จะแจ้งเพิ่มเติม