posttoday

ตร.ภูธรภาค 4 ขีดเส้น 7 วันจับให้หมดคดีทุกประเภท

06 สิงหาคม 2563

ขอนแก่น-ตร.ภูธรภาค 4 ส่งกำลังนับพันตรวจเข้มทุกพื้นที่ 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน สร้างความปลอดภัยให้ประชาชน "สมชาย" ขีดเว้น 7 วันจับให้หมดยาเสพติด-อาวุธปืน –คดีค้างเก่า และอาชญากรรมทุกประเภท

เมื่อวันที่ 6 ส.ค.ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น พล.ต.ต.สมชาย นุ่มโต รอง ผบช.ภ.4 เป็นประธานปล่อยแถวกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ,ทหาร,ฝ่ายปกครอง,ปปส, อส. และ อปพร.เพื่อเฝ้าระวัง ป้องกันและปราบปรามปัญหายาเสพติด และอาชญากรรมทุกประเภท ในพื้นที่ 12 จังหวัดอีสานตอนบน ตามแผนปฎิบัติงานที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติและกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้กำหนดไว้อย่างเข้มงวด

พล.ต.ต.สมชาย นุ่มโต รอง ผบช.ภ.4 กล่าวว่า กำลังเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงานนับพันนายจากทุกฝ่ายจะลงพื้นที่ตามแผนงานที่กำหนดไว้ พร้อมกันในทุกจุด และการเหลื่อมล้ำเวลาตามข้อมูลและสถานการณ์ที่แต่ละพื้นที่ได้กำหนดไว้ โดยในการปฎิบัติงานครั้งนี้ได้กำหนดระยะเวลา 7 วันคือตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 ส.ค.ที่จะเน้นหนักไปในการจับกุมอาวุธปืน,คดีค้างเก่า,ยาเสพติดและอาชญากรรมทุกประเภท ซึ่ง ทุก สภ.ฯ จะบูรณาการการทำงานร่วมกันจากทุกฝ่ายเพื่อให้ได้ผลการจับกุมและผลการดำเนินงานที่จริงจัง จนนำไปสู่ความมั่นใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้กับประชาชน

ตร.ภูธรภาค 4 ขีดเส้น 7 วันจับให้หมดคดีทุกประเภท

"ตำรวจเองก็การ์ดไม่ตก ในการที่จะเฝ้าระวัง ป้องกัน และปราบปรามยาเสพติด ในพื้นที่ที่รับผิดชอบ ซึ่งวันนี้ถือเป็นวันที่ตำรวจทุกนายในสังกัด บช.ภ.4 และหน่วยงานในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นตำรวจท่องเที่ยว,ตำรวจทางหลวง,ตำรวจสันติบาล,กองปราบปราม,ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง,ตชด,รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ จะทำงานร่วมกันเป็นทีม เพื่อสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ทั้งในส่วนของประชาชนในพื้นที่และนักท่องเที่ยวที่ทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่อย่างต่อเนื่องหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลายเข้าสู่ระยะที่ 6 ซึ่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติเน้นหนักในแผนการปฎิบัติงานที่ทุกหน่วยจะต้องรอบคอบ รัดกุม และปฎิบัติหน้าที่ตลอดทั้ง24 ชม." รอง ผบช.ภ.4 กล่าว

ตร.ภูธรภาค 4 ขีดเส้น 7 วันจับให้หมดคดีทุกประเภท

ตร.ภูธรภาค 4 ขีดเส้น 7 วันจับให้หมดคดีทุกประเภท