posttoday

ตำรวจโคราชคุมเข้ม"ช่องส่องผี"ทำพิธีขอขมา19ก.ค.63

17 กรกฎาคม 2563

นครราชสีมา-ผู้ว่าฯโคราชเผย3พิธีกร"ช่องส่องผี"มาครบ19ก.ค.63 ขอขมาย่าโม-ย่าบุญเหลือตำรวจจัดกำลัง150นายดูแลความสงบเรียบร้อย

นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้วางแผนรักษาความปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว กรณีรายการช่องส่องผี จะมาทำพิธีขอขมาคุณย่าโม และคุณย่าบุญเหลือ ในวันที่ 19ก.ค.63 เวลา 14.00น.ที่บริเวณอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และวัดศาลาลอย ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำรายการ และจะมีตัวแทนจากทุกฝ่ายซึ่งมีจำนวนไม่มากเข้าร่วมเป็นสักขีพยานจึงขอให้ประชาชนในพื้นที่ซึ่งไม่มีธุรจำเป็นไม่ต้องเดินทางมา เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อย และเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม

"ผู้ดำเนินรายการช่องส่องผีทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายเชษฐวุฒิ วัชรคุณ หรือบ๊วย อาจารย์เรนนี่ สุระประภา คำขจร และเจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทีวีโชติ ยืนว่าจะเดินทางมาทำพิธีขอขมาครบ พร้อมเครื่องเซ่นไหว้ เครื่องบวงสรวงต่างๆโดยผู้ดำเนินรายการจะต้องเป็นฝ่ายออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด" นายวิเชียร กล่าว

ด้านพ.ต.อ.กฤตยา เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยถึงว่า วันที่ 19 ก.ค.63 ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ 150นาย ดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยพื้นที่ทั้ง 2 จุดและจะกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง ไม่ให้เข้าใกล้บริเวณสถานที่ประกอบพิธีการขอขมา ซึ่งคาดว่า แต่ละจุดจะมีพี่น้องประชาชนจำนวนมากเดินทางไปดูพิธีขอขมา

ตำรวจโคราชคุมเข้ม"ช่องส่องผี"ทำพิธีขอขมา19ก.ค.63

ตำรวจโคราชคุมเข้ม"ช่องส่องผี"ทำพิธีขอขมา19ก.ค.63