posttoday

คุณยายถูกชกเลือดอาบ คาดคนเมาลงมือ หวังชิงทรัพย์

14 มีนาคม 2563

นครราชสีมา-ชาวบ้านชี้เบาะแสคดีคุณยายวัย 70ถูกทำร้ายเลือดอาบในพงหญ้า คาดคนเมาลงมือหวังชิงทรัพย์ วอนตำรวจเร่งสืบสวนจับกุม

กรณีคุณยายวัย 70 ปี ถูกทำร้ายร่างกายที่บริเวณพงหญ้ารกร้างถนนเลียบนคร หมู่บ้านมารวย 2 หมู่ที่ 9 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา แล้วมีชาวบ้านไปพบเห็นเมื่อเวลาประมาณ 06.50 น.วันนี้ (14 มีนาคม 2563) ซึ่งพบว่า อาการสาหัสต้องผ่าตัดกระดูกใบหน้า เนื่องจากถูกทำร้ายในลักษณะเหมือนกับถูกชกเข้าที่ใบหน้าและศีรษะอย่างแรงจนกระดูกใบหน้าร้าว ต้องส่งตัวจาก รพ.ค่ายสุรนารี ไปผ่าตัดด่วน ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

เพื่อนบ้านในหมู่บ้านมารวย 2 ซอย 5และเปิดร้านขายของชำใกล้ๆ เปิดเผยว่า ปกติผู้บาดเจ็บมีบ้านส่วนตัวอยู่ที่ซอย 5 แต่จะไปอยู่ที่บ้านพักของสามีที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันแต่ละวันช่วงกลางดึกประมาณ ตี 2 ตี 3 หรือไม่เกินตี 5 มักจะปั่นจักรยานออกมาทิ้งขยะ บริเวณริมถนนเลียบนคร หรือรดน้ำต้นไม้ที่บ้านในซอย 5 ทุกวันมักจะสะพายกระเป๋าเล็กๆ มาด้วยทุกครั้ง แต่ไม่เคยเกิดเหตุลักษณะนี้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจขับผ่านมาตรวจตราเป็นระยะ

เพื่อนบ้านอีกรายที่มักจะออกมาขับรับจ้างส่งของให้กับร้านขายของชำ บอกว่า เห็นผู้บาดเจ็บขี่จักรยานออกมาทิ้งขยะเป็นประจำทุกวัน วันเกิดเหตุผู้บาดเจ็บคลานออกมาจากป่าหญ้าร้องขอความช่วยเหลือ และบอกว่าถูกทำร้ายขณะนำขยะไปทิ้ง โดยคนร้ายได้ทิ้งจักรยานของคนเจ็บไว้ใกล้กับกองขยะและอาจจะคิดว่าคุณยายเสียชีวิตแล้ว อยู่ที่นี่มาเกือบ 30 ปี ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ทำร้ายผู้สูงอายุมาก่อน มีเพียงวัยรุ่นตีกัน

ที่สนามเปตองใกล้กับที่ทิ้งขยะมักจะมีคนมากหน้าหลายตา ทั้งในและนอกพื้นที่ มาจับกลุ่มกินเหล้าเป็นประจำ จึงคาดว่า น่าจะเป็นคนเมานอกพื้นที่ที่อาศัยช่วงปลอดคน ก่อเหตุทำร้ายเพื่อหวังชิงทรัพย์ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามคนร้ายโดยเร็ว เพราะตอนนี้ชาวบ้านต่างกังวลและรู้สึกไม่ปลอดภัยหากจำเป็นต้องออกมาใช้เส้นทางในยามวิกาล

คุณยายถูกชกเลือดอาบ คาดคนเมาลงมือ หวังชิงทรัพย์