posttoday

ปคม.บุกจับร้านคาราโอเกะดังกลางเมืองนครศรีฯนำสาวลาวแฝงค้ากาม

10 มีนาคม 2563

นครศรีธรรมราช-ปคม.บุกจับร้านคาราโอเกะกลางเมืองคอนฯ เปิดคาราโอเกะบังหน้าแต่แอบแฝงนำหญิงสาวชาวสปป.ลาวมาขายบริการ

เมื่อวันที่ 10 มี.ค.พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม.สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก. 5 บก.ปคม.พ.ต.ท.มนต์ชัย เพ็งเลิศ รอง ผกก. 5 บก.ปคม.พ.ต.ท.อนุรักษ์ บุญค้ำพงษ์ สว.กก.5 บก.ปคม.นำกำลังเข้าตรวจค้นร้านหัถวิทย์คาราโอเกะ ย่านโรงแรมทักษิณา ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากรับร้องเรียนว่า สถานบริการแห่งนี้มีการนำหญิงสาวต่างชาติมาแฝงตัวค้าประเวณ

จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่พบหญิงสาวชาว สปป.ลาว จำนวน 9 คน ที่กำลังแอบแฝงขายบริการทางเพศ จากการสืบสวนทราบว่า ร้านคาราโอเกะดังกล่าว จะเปิดให้บริการ ตั้งแต่เวลาประมาณ 2 ทุ่ม ไปจนถึงตี 4 โดยพบ น.ส.สุกฤตา นิลสุวรรณ อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน จึงได้จับกุมดำเนินคดีในข้อหา “ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต , เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจาร, เป็นนายจ้างรับคนต่างด้าวทำงานโดยที่คนต่างด้าวไม่มีใบอนุญาตทำงาน และเป็นเจ้าของกิจการค้าประเวณีฯ

พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ เปิดเผยว่า ร้านดังกล่าวเปิดเป็นร้านคาราโอเกะบังหน้า แต่ชั้น 2 และชั้น 3 ดัดแปลงกั้นเป็นห้องซอยย่อยจำนวนหลายสิบห้อง มีห้องอาบน้ำและอุปกรณ์อาบน้ำไว้บริการแขกที่มาซื้อบริการทางเพศ จากการตรวจสอบยังไม่พบหญิงที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ขณะที่เข้าจับกุม พบอีกด้วยว่ามีหญิงสาวบางส่วนวิ่งหลบหนีการจับกุมไปได้ ส่วนตัวเจ้าของก็จะส่งให้ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ดำเนินคดีต่อไป

ปคม.บุกจับร้านคาราโอเกะดังกลางเมืองนครศรีฯนำสาวลาวแฝงค้ากาม

ปคม.บุกจับร้านคาราโอเกะดังกลางเมืองนครศรีฯนำสาวลาวแฝงค้ากาม