posttoday

ซินแส เก๊!โผล่แก้ดวงชะตาก่อนเชิดรถป้ายแดงหนี

10 มีนาคม 2563

ชลบุรี-มิจฉาชีพอ้างตัวเป็นซินแส ตีสนิทแก้ไขดวงชะตา ก่อนเชิดรถป้ายแดงหลบหนี เหยื่อแห่แจ้งความเพียบ

ผู้เสียหายจำนวนหลายรายที่ตกเป็นเหยื่อถูกคนร้ายอ้างตัวเป็นซินแสตรวจดวงชะตาเพื่อแก้ดวงให้ชีวิตดีขึ้น ก่อนออกอุบายให้เหยื่อออกรถป้ายแดงให้ ก่อนเชิดรถหลบหนีมีทั้งเหยื่อที่สูญรถยนต์ป้ายแดง จยย.ป้ายแดงแห่เข้าแจ้งความเพียบ

นางสาวกิตติยา คณะนา อายุ 32 ปี เจ้าธุรกิจเกี่ยวกับบาร์เบียร์ เล่าว่าเปิดบาร์เบียร์แล้วมี ชายอายุราว 50 ปี เข้ามาเป็นลูกค้าก่อนมาตีสนิท แล้วอ้างตัวเป็นซินแส ประกอบกับร้านกำลังมีปัญหา ทางจึงบอกว่าจะแก้เคล็ดให้ ก็เชื่อทำคำนาย ก่อนออกอุบายให้ออก จยย.ยามาฮ่า R15 ป้ายแดง ซึ่งออกมาได้ประมาณ 2 เดือน นายจีราวัฒน์ อ้างว่าไม่มีรถใช้ขอไปผ่อนต่อ ด้วยเห็นว่าเป็นซินแซก็เลยให้ไป ก่อนมาทราบว่า รถไม่ได้ผ่อนเลยสักงวด จึงติดต่อกลับไปแต่ติดต่อไม่ได้ และยังมาทราบว่าชายผู้นี้ถูกแจ้งความในลักษณะแบบที่โดนมา คือแอบอ้างเป็นซินแสก่อนให้ออกรถแล้วเชิดหนี เลยเข้ามาแจ้งความดังกล่าว

ด้าน นายเจริญรัตน์ ขอสงวนนามสกุล ประกอบอาชีพข้าราชการ ได้ถูกเชิดรถมาสด้า 3 ป้ายแดง หลังรู้จักนายจีราวัฒน์ อ้างเป็นซินแสจะมาแก้ไขดวงให้ดีขึ้น ก่อนออกอุบายให้ออกรถก่อนเชิดรถหนี ซึ่งได้เข้ามาแจ้งความเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม วันนี้มีผู้เสียหายกว่า 5 ราย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.หนองปรือ ซึ่งพฤติการณ์ของคนร้ายลักษณะคล้ายกัน โดยจะมาในคราบลูกค้า และทำทีตีสนิทอ้างตัวเป็นซินแสทำนายทายทัก แก้ไข้ดวงชะตาให้ชีวิตดีขึ้น จากนั้นจะออกอุบายให้ออกรถป้ายแดงให้ก่อนเชิดรถหลบหนี

ทั้งนี้ อยากวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากมีประชาชนตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก สูญเสียทรัพย์สินรวมมูลค่านับล้านบาท