posttoday

อมหน้ากากพ่นพิษ!กต.ตร.โรงพักหนองปรือปลด “บอย เดอะแมสก์”พ้นตำแหน่ง

10 มีนาคม 2563

ชลบุรี-กต.ตร.สภ.หนองปรือปลด “บอย เดอะแมสก์”พ้นตำแหน่ง หลังโพสต์คลิปดังกักตุนหน้ากากอนามัยอ้างองค์กรทำให้เกิดความเสียหาย

เมื่อวันที่ 10มี.ค.63 เวลา 10.00น.ที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี คณะกต.ตร.สภ.หนองปรือ นำโดย นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.พร้อมด้วยคณะกรรมการจำนวน 9 คน และพ.ต.อ. ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ เข้าร่วมประชุมเพื่อหารือ กรณีนายศรสุวีย์ หรือ "บอย เดอะแมสก์" ภู่รวีนะศวัชรี ผู้โพสต์คลิปกักตุนหน้ากากอนามัย ได้ไปโพสต์ในเฟสบุ๊กส่วนตัวว่าเป็นหนึ่งในคณะกต.ตร.สภ.หนองปรือ กรณีนี้ทำให้เกิดความเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของคณะทำงาน

อมหน้ากากพ่นพิษ!กต.ตร.โรงพักหนองปรือปลด “บอย เดอะแมสก์”พ้นตำแหน่ง

นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ เปิดเผยภายหลังการประชุมว่าจากกรณีนายศรสุวีย์ หรือ บอย ทำหน้าที่เป็น กต.ตร.สภ.หนองปรือจริงตามคำสั่งแต่งตั้งของผู้ว่าราช การจังหวัดชลบุรี ที่ 24/2562 แต่คณะกรรมการเห็นว่าการกระทำของนายศรสุวีย์ หรือบอย มีการใช้ชื่อของ กต.ตร.สภ.หนองปรือ เข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งถือว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับชื่อเสียงของคณะกรรมการเป็นอย่างยิ่ง คณะกรรมการจึงได้จัดประชุมและมีเสียงเป็นเอกฉันท์ด้วยคะแนน 2 ใน 3 ให้ปลดนายศรสุวีย์ หรือบอย ออกจากคณะกรรมการ กต.ตร.สภ.หนองปรือ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป การกระทำใดๆของนายศรสุวีย์ หรือบอย จะถือว่าไม่เกี่ยวข้องกับคณะกรรมการใดๆทั้งสิ้น และจะได้มีการนำหนังสือแจ้งเพื่อทราบต่อผู้ว่าราชการจังวัดชลบุรีต่อไป

อมหน้ากากพ่นพิษ!กต.ตร.โรงพักหนองปรือปลด “บอย เดอะแมสก์”พ้นตำแหน่ง

นายไพโรจน์ กล่าวต่อไปว่าที่ผ่านมาโดยส่วนตัวแล้วไม่มีความรู้จักหรือสนิทกับนายศรสุวีย์ แต่อย่างใดเพียงทำงานร่วมกันในฐานะคณะกรรมการเท่านั้น แต่สิ่งที่นายศรสุวีย์ ทำถือว่าไม่ถูกต้อง และเป็นการกระทำส่วนตัวแต่เอาองค์กรไปเกี่ยวข้อง ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก

นายศรสุวีย์ หรือบอย เคยเป็นที่ปรึกษา กต.ตร.หนองปรือ ก่อนได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการให้เป็น กต.ตร.เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้เคยดำเนินการจัดคอนเสิร์ต “ร่วมด้วยช่วยกัน กต.ตร.หนองปรือ” ที่โบนผับ ถ.พัทยาเหนือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 และเคยบริจาคเงินเพื่อสร้างโรงจอดรถใหกับ สภ.หนองปรือ ด้วย ขณะที่วันเดียวกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมเอกสารหลักฐานจากการตรวจค้นบ้านพัก โดยเฉพาะเครื่องคอมพิวเตอร์และข้อมูลของนายศรสุวีย์ หรือบอย เพื่อนำส่ง กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโน โลยี หรือ ปอท.ต่อไป.