posttoday

ลูกสาวสะเทือนใจพ่อเลี้ยงยิงแม่เสียชีวิตปมฝ่ายชายไปมีคนใหม่

10 มีนาคม 2563

ตราด-ลูกสาวสะเทือนใจพ่อเลี้ยงก่อเหตุยิงแม่เสียชีวิตหลังทะเลาะกันเรื่องฝ่ายชายถูกจับได้ไปมีคนใหม่ แค้นถูกเลิกจนก่อเหตุสลด ล่าสุดเสียชีวิตแล้วทั้งคู่

เมื่อวันที่ 10มี.ค.63 เวลา 11.00 น. ร.ต.ท.จักรพงษ์ วงศ์กุลพิจาม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตราด เดินทางไปตรวจสอบเหตุฆ่ายิงกันที่ที่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.เนินทราย อ.เมือง จ.ตราด ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวพบนางสาววรางคนา กล่อมบุญ บุตรสาวเจ้าของบ้านอยู่ในอาการตื่นตระหนก

ในบ้านหลังดังกล่าวพบร่างหญิงและชายบาดเจ็บนอนจมกองเลือด ทราบชื่อหญิงคือ คือ นางสาวสายฝน ดิ้นสวัสดิ์ อายุ 49ปี มารดาของนางสาววรางคนาที่ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ขณะที่ผู้ชายทราบชื่อเพียงชื่อเล่นว่าเอสนอนอยู่ใกล้กัน มีบาดแผลยิงที่บริเวณศีรษะเช่นกัน เจ้าหน้าที่ให้ความช่วยเหลือรับผู้บาดเจ็บส่งร.พ.และเก็บอาวุธปืนขนาด 9 มม.พร้อมกระสุนปืน 8 นัดที่เหลืออยู่ และปลอกกระสุนในที่เกิดเหตุ 2 ปลอกไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.วรางคนาง ให้การว่าอยู่ที่บ้านนี้กับแม่ 2 คน ส่วนคนผู้ชายที่ชื่อเอสคือแฟนแม่และเป็นพ่อเลี้ยง ก่อนเกิดเหตุนายเอสได้ขับรถเข้ามาที่บ้านและเข้ามาในบ้าน และได้ยินเสียงเค้าทะเลาะกันได้ยินแม่ต่อว่าและไล่พ่อเลี้ยงให้ออกจากบ้านและก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดจึงเปิดประตูห้องออกมาดูก็พบว่าแม่ถูกยิงนอนจมกองเลือดอยู่

“พ่อเลี้ยงอยู่กินกับแม่มาประมาณ 7-8 ปีแล้ว ต่อมาระยะหลังแม่จับได้ว่าพ่อเลี้ยงนอกใจไปมีผู้หญิงอื่นจึงเกิดปัญหาทะเลาะกันซึ่งพ่อเลี้ยงบอกว่าขอเวลา 2วัน เพื่อขนของออกจากบ้าน และวันนี้พ่อเลี้ยงก็เข้ามาที่บ้าน และก็มาทะเลาะกับแม่อีก และแม่ก็เอ่ยปากไล่ออกจากบ้านซึ่งพ่อเลี้ยงประกอบอาชีพทำสวน ส่วนปืนเป็นของพ่อเลี้ยงเค้าพกติดตัวตลอด นิสัยเค้าเป็นคนใจร้อนและหลังจากที่มีปัญหากับแม่เค้าเคยพูดจาข่มขู่ว่ากดดันเค้ามากๆเค้าจะยิงให้ตายทั้งบ้านไม่คิดว่าเค้าจะทำตามที่พูด”

ล่าสุดที่โรงพยาบาลตราด นางสาวสายฝน ได้เสียชีวิตระหว่างการช่วยชีวิต ส่วนนายเอส ก็เสียชีวิตไปด้วยอีกคน