posttoday

จับหนุ่มเตะลูกสาวจับทุ่มกับพื้น ตรวจพบเสพยา ส่งฝากขัง9มี.ค.นี้

08 มีนาคม 2563

ตำรวจชัยนาทจับหนุ่มเตะ-จับลูกสาวทุ่มลงกับพื้น หลังคลิปวงจรปิดในโรงงานจับภาพไว้ได้ ตรวจปัสสาวะพบเสพยาเสพติด เตรียมส่งฝากขัง 9 มี.ค.นี้

หลังจากที่สังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปชายรายหนึ่งได้ทำร้ายลูกสาวของตัวเองด้วยการเตะและจับทุ่มลงกับพื้น เหตุเกิดภายในโรงงานแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชัยนาท หลังจากที่ชายรายนี้ได้ก่อเหตุทะเลาะตบตีภรรยา และได้เข้ามาด่าทอภรรยาที่ทำงานอยู่ในโรงงานดังกล่าว

ต่อมาภรรยาของชายรายนี้ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยนาท โดยในเวลาต่อมาชุดสืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุได้ขณะขับรถหลบหนี จึงควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะ ซึ่งก็ปรากฏว่า มีปัสสาวะสีม่วงจึงถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติด

ล่าสุด ร.ต.อ.พิสิษฐ์ บุญมี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ได้เชิญตัว ภรรยาของชายรายนี้มาสอบปากคำถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหา ที่เดิมถูกแจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติดไปแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ จะแจ้งข้อกล่าวหาในข้อหา “ทำร้ายร่างกายและทารุณกรรมเด็ก” ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน3เดือน ปรับไม่เกิน30,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

จากนั้นจึงนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนใช้เวลาประมาณ30นาที และเตรียมคุมตัวส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดชัยนาทในวันที่ 9 มี.ค.นี้

ขณะที่เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหามักเสพยาบ้าและหาเรื่องตบตีภรรยาเป็นประจำ โดยก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหาได้มาซุ่มดูภรรยาอยู่หลายวัน จนมาสบโอกาสที่ในช่วงเกิดเหตุไม่มีผู้ชายอยู่ในโรงงาน มีเพียงพนักงานหญิงทำงานกันอยู่จึงเข้ามาก่อเหตุตามที่ปรากฏในคลิป