posttoday

หนุ่มเมืองหมูย่างบุกจวนผู้ว่าฯท้าตร.ดวงปืนเหตุเครียดพิษเศรษฐกิจรุมเร้า

04 มีนาคม 2563

ตรัง-หนุ่มใหญ่มีอาการมึนเมาสุราบุกพังประตูจวนผู้ว่าฯ ตรัง พร้อมท้าตำรวจให้ดวลปืนกันตัวต่อตัว ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รวบตัวได้สำเร็จ คาดสาเหตุเครียดเพราะพิษเศรษฐกิจ

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.พ.ต.ท.คณากร ดลเกศศิริ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนอาละวาดบุกจวน หรือบ้านพักนายลือชัย เจริญทรัพย์ ผวจ.ตรัง ตั้งอยู่บนถนนพัทลุง ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบทันที พบ นายจักรินทร์ เหลืองปทุมทอง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95/12 ถนนรัษฎา ต.ทับเที่ยง อ.เมือง กำลังอยู่ในอาการมีอาการมึนเมา และอาละวาดทำลายประตูรั้วจวนผู้ว่าฯ โดยมีเจ้าหน้าที่ อ.ส.เข้าสกัดตัวไว้

ทั้งนี้ ระหว่างที่เข้าควบคุมตัวนั้น นายจักรินทร์ได้ร้องตะโกนท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ให้ชักปืนยิงกันตัวต่อตัว แล้วด่าทอว่าตั้งด่านกันอยู่ได้ เศรษฐกิจไม่ดี มีเงินอยู่ 200 บาท แต่ก็โดนปรับ จากนั้นตำรวจได้เจรจาพูดคุยประมาณ 30 นาที จนทำให้ นายจักรินทร์อารมณ์เย็นลง และควบคุมตัวนำไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองตรัง

หนุ่มเมืองหมูย่างบุกจวนผู้ว่าฯท้าตร.ดวงปืนเหตุเครียดพิษเศรษฐกิจรุมเร้า

จากการสอบถามแม่บ้านประจำจวนผู้ว่าฯ ตรังเล่าว่า ขณะที่กำลังทำความสะอาดอยู่ภายในนั้นได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาเขย่าประตูรั้วเหล็กอย่างแรง และพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง ขณะที่ประตูรั้วเหล็กด้านหน้าได้ใส่กุญแจไว้ แต่ด้วยแรงเขย่าอย่างแรงจึงทำให้มือจับประตูรั้วหักลง ก่อนที่ชายจะบุกเข้ามาภายในจวนผู้ว่าฯ ได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ชายคนดังกล่าวบอกว่าจะมาพบผู้ว่าฯ จึงแจ้งไปว่า ผู้ว่าฯ อยู่ทำงานอยู่ที่ศาลากลางจังหวัด แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงได้บอกให้ชายคนดังกล่าวยืนรออยู่ตรงนั้น และรีบไปบอกเจ้าหน้าที่ อ.ส.เพราะดูทีท่าผิดปกติ เนื่องจากมีอาการคล้ายคนเมา และมีอาการโกรธด้วย อส.จึงเข้าควบคุมตัวแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เบื้องต้นพบว่าจวนผู้ว่าฯ ได้รับความเสียหายเฉพาะมือจับประตูเท่านั้น ส่วนสาเหตุคาดอาจจะเกิดจากอาการมึนเมา และพิษเศรษฐกิจ ทำให้ชายคนดังกล่าวเกิดความเครียด จึงอยากเข้าพบผู้ว่าฯ

หนุ่มเมืองหมูย่างบุกจวนผู้ว่าฯท้าตร.ดวงปืนเหตุเครียดพิษเศรษฐกิจรุมเร้า