posttoday

ปมแบ่งที่ดินไม่ลงตัว!ชายวัย71บีบคออดีตภรรยาตายคามือ

25 กุมภาพันธ์ 2563

สระแก้ว-ชายวัย71มอบตัวหลังก่อเหตุบีบคออดีตภรรยาดับปมแบ่งที่ดินไม่ลงตัว ไปขอเพิ่มที่เพื่อเปิดทางเข้าออกแต่ฝ่ายหญิงไม่ให้ถ้าอยากได้ต้องซื้อในราคาไร่ละ4แสนบาท

เมื่อวันที่ 25 ก.พ.63 เวลา 08.30 น. พ.ต.ต.เฉลิมชัย มั่นกำเนิด พนักงานสอบสวน สภ.วังสมบูรณ์ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ขณะทำหน้าที่เวรอยู่บนโรงพัก ได้มีนายทองเอิบ จงสมจิตต์ อายุ 71 ปีเดินเข้ามาขอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะได้ทะเลาะกับภรรยา และบีบคอฝ่ายหญิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำไปที่ห้องสอบสวนเพื่อสงบสติอารมณ์เพราะอยู่ในอาการร้อนรน

ปมแบ่งที่ดินไม่ลงตัว!ชายวัย71บีบคออดีตภรรยาตายคามือ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปบ้านที่เกิดเหตุบ้านเลขที่ 141 หมู่ 1 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วย นายแพทย์ยุทธพงศ์ ศรีมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวังสมบูรณ์ เพื่อชันสูตรพลิกศพนางสำอางค์ จงสมจิตต์ อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านสภาพศพสวมเสื้อแขนยาวลายสก๊อต นุ่งผ้าถุงลายดอก นอนหงาย บริเวณลำคอ มีรอยแดงบวม เสียชีวิตอยู่กลางบ้าน

ปมแบ่งที่ดินไม่ลงตัว!ชายวัย71บีบคออดีตภรรยาตายคามือ

พ.ต.ต.เฉลิมชัย เปิดเผยว่าจากการสอบสวน นายทองเอิบ และนางสำอาง ได้เลิกกัน ฝ่ายหญิงได้แบ่งสมบัติที่ดินให้สามี 40 ไร่ แต่ที่ดินที่ให้ไปไม่มีถนนทางออกแต่ในส่วนของภรรยามีทางออก สามีจึงขอเพิ่มอีก 5 ไร่เพื่อจะได้ทำถนนทางออก แต่ภรรยาไม่ให้ ถ้าอยากได้จะต้องซื้อในราคาไร่ละ 4 แสน แต่สามีไม่มีเงินจะซื้อ จึงได้เกิดการระหองระแหงกันมาตลอด ในวันนี้ก็มาพูดคุยกันอีกครั้ง และได้เกิดทะเลาะกันรุนแรง ตบตีกัน จนได้เกิดเหตุการณ์ขึ้น สามีเมื่อคิดได้จึงได้ไปมอบตัว