posttoday

รถไฟทับหนุ่มบุรีรัมย์กลางเมืองโคราช ร่างขาด2ท่อนตายสยอง

25 กุมภาพันธ์ 2563

นครราชสีมา-รถไฟทับหนุ่มบุรีรัมย์กลางเมืองโคราช ร่างขาด2ท่อนตายสยอง ญาติเผยผู้ตายชอบมานั่งเล่นริมรางรถไฟเป็นประจำอาจพลาดไม่ทันระวังตัว

เมื่อวันที่ 24ก.พ.63 หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา รับแจ้งว่า มีเหตุบุคคลถูกรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณชุมชนหลังวัดหนองบัวรอง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงแจ้งลูกข่ายตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย สวมเสื้อลายพรางทหารและกางเกงสีน้ำเงิน สภาพศพขาดเป็น 2 ท่อน ศีรษะและแขนขาดกระเด็นออกจากตัวไปตกอยู่ในร่องกลางรางรถไฟ ขณะที่ร่างกายตั้งแต่บริเวณส่วนอกลงไป ถูกแรงรถบดขาดอยู่ริมราง

รถไฟทับหนุ่มบุรีรัมย์กลางเมืองโคราช ร่างขาด2ท่อนตายสยอง

สอบถามญาติผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสมาน คุดคง อายุ 46 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ถ.จิระ ต.ในเมือง อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านพักของญาติซึ่งปลูกสร้างชั่วคราวอยู่ข้างทางรถไฟบริเวณชุมชนหลังวัดหนองบัวรอง จังหวัดนครราชสีมา ญาติระบุว่า ผู้ตายไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่มักจะมานั่งเล่นบริเวณจุดเกิดเหตุเป็นประจำ ซึ่งคาดว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุไม่ทันระวัง จึงถูกความเร็วของรถไฟดูดร่างเข้าไปใต้ขบวนรถขณะเคลื่อนขบวนผ่าน จนร่างขาดเป็นสองท่อนเสียชีวิตคาที่

รถไฟทับหนุ่มบุรีรัมย์กลางเมืองโคราช ร่างขาด2ท่อนตายสยอง

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมาจะได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ให้กู้ภัยฯ นำส่งให้แพทย์ชันสูติที่รพ.มหาราชนครราชสีมา เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป