posttoday

ตำรวจคุมหนุ่มหึงโหดยิงสาวใหญ่ดับคาเปลฝากขังแค้นฝ่ายหญิงจะไปแต่งงานกับชายอื่น

21 กุมภาพันธ์ 2563

บุรีรัมย์-ตำรวจคุมหนุ่มหึงโหดใช้ปืนแก๊ปยาวยิงสาวใหญ่ที่แอบคบหานานกว่า5ปีดับคาเปลข้างบ้านไปฝากขัง สารภาพแค้นผู้ตายจะไปแต่งงานกับชายอื่น

ร.ต.อ.สุพจน์ แรกไธสง พนักงานสอบสวน สภ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ คุมตัวนายคม สุวารัมย์ อายุ 52 ปี ผู้ต้องหาคดีใช้ปืนแก๊ปยาวยิงน.ส.ตรี อินสำราญ อายุ 56ปี แม่ม่ายลูก2 เสียชีวิตขณะนอนอยู่ในเปลยวนข้างบ้านพักไม่มีเลขที่ ในหมู่บ้านหนองบอน ต.ท่าโพธิ์ชัย อ.หนองกี่ เมื่อวันที่ 19ก.พ.63 เวลา 13.30น. ไปฝากขัง ที่ศาลจังหวัดนางรอง เบื้องต้นนายคม ได้ถูกแจ้งข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต" และไม่ปรากฎว่ามีญาติไปยื่นคำร้องขอประกันตัว

นายคม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหลังก่อหตุยิงน.ส.ตรี สาเหตุเพราะแค้นที่ผู้ตายตีจาก จะไปแต่งงานกับชายอื่น หลังจากที่แอบคบหากันมานานกว่า5ปี สาเหตุเพราะผู้ต้องหาป่วยเป็นเบาหวานทำให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ ทั้งนี้ก่อนจะส่งฝากขังได้มีชาวบ้านในหมู่บ้านที่สงสารได้นำอาหารและน้ำมาเยี่ยมที่โรงพักทำให้นายคม รู้สึกผ่อนคลายลงไปมากว่าตอนที่ถูกจับกุม

ส่วนบรรยากาศงานศพน.ส.ตรีผู้ตายมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวทยอยเดินทางไปเคารพศพและแสดงความเสียใจที่วัดลุงขี้หนู ต.ท่าโพธิ์ขัง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์