posttoday

เพจ"เจ๊หล้า รีเทิร์น" กลับมาอีกแล้ว รีทัชหน้าดูหมิ่นย่าโม

31 มกราคม 2563

ขอนแก่น-เพจ"เจ๊หล้า รีเทิร์น" กลับมาอีกแล้วรีทัชหน้าดูหมิ่นย่าโม อดีตผู้เสียหายงงถูกโยงไปเอี่ยวทั้งที่ไม่เกี่ยวส่วนคดีที่เคยแจ้งความไว้ไม่มีความคืบหน้า

น.ส.จุฑามาศ แก้วอา หรือ น้องฝน ผู้เคยถูกเพจ เจ๊หล้า รีเทิร์น นำภาพหน้าของน้องฝนไปรีทัช ปิดทับใบหน้าของอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และได้มีการแจ้งความดำเนินคดีที่สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้เพจเจ๊หล้า รีเทริน์ ได้กลับมาเปิดอีกครั้งและมีการโพสต์ภาพใบหน้าของหญิงสาวทับใบหน้าขององค์ท้าวสุรนารีอีก ส่วนตัวงงมากเพราะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ เหตุการณ์ที่โดนขโมยภาพไปตตัดต่อเกิดขึ้นเมื่อเดือนธ.ค.62 มีการส่งมอบเอกสารหลักฐานข้อมูลต่างๆเพื่อเอาผิดให้กับพนักงานสอบสวน แต่คดีก็ไม่คืบหน้า

"มาวันนี้เพจเดิม โดยใช้ภาพของน้องแพร ไปกระทำการในลักษณะที่ดูหมิ่นและหลบหลู่บุคลอันเป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศส่วนตัวก็ยอมไม่ได้และรับไม่ได้ และหากเข้าไปดูในเพจล่าสุดก็พบว่าเพจเจ๊หล้า ก็ได้ปิดตัวไปอีกครั้งแล้ว”

ทั้งนี้ คงจะบอกไม่ได้ว่าเพจดังกล่าวนั้นทำไปเพื่ออะไร และทำไม เพราะโดยส่วนตัวไม่รู้จักกับเพจเจ๊หล้า ส่วนน้องแพรรู้จักกันเพราะน้องแพรเป็นนักสืบโซเชียลที่มีการติดต่อประสานงานกันในช่วงเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมาเมื่อเกิดขึ้นเรื่องกับตนเอง แต่มาวันนี้กลับถูกนำมาภาพมาใช้เป็นโปรไฟล์จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จัดการอย่างจริงจังกับบุคคลที่สร้างเพจเจ๊หล้า รีเทริน์ ตามกฎหมายอย่างจริงจังเสียที