posttoday

พ่อแม่สามีแจ้งความจับลูกชาย ทำร้ายสะใภ้เลือดสาด

31 มกราคม 2563

บุรีรัมย์-พ่อประกาศตัดขาดลูกชายพาแฟนใหม่รุมทำร้ายสะใภ้เลือดสาด โร่แจ้งความดำเนินคดี ฝ่ายหญิงเผยสามีไปมีคนอื่นนานนับปียังมาฟ้องหย่ากล่าวหาว่ามีชู้

พ่อแม่พาลูกสะใภ้ไปที่สภ.เมืองบุรีรัมย์ แจ้งความดำเนินคดีกับลูกชายตัวเอง เพราะพาแฟนใหม่ไปรุมทำร้ายฝ่ายหญิงซึ่งเป็นภรรยา จนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ใบหน้า เหตุเกิดที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในจ.บุรีรัมย์

พ่อแม่สามีแจ้งความจับลูกชาย ทำร้ายสะใภ้เลือดสาด

ลูกสะใภ้ รายนี้ เปิดเผยว่า อยู่กินกับสามี ซึ่งเป็นพ่อแม่ของฝ่ายชาย มานานกว่า 14 ปี แต่เมื่อ1 ปีก่อน สามีแอบนอกใจไปมีความสัมพันธุ์กับหญิงอื่น และนำเงินทองที่หามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงไปปรนเปรอผู้หญิงคนใหม่ พยายามบอกให้ฝ่ายหญิงเลิกรา ก็ไม่ยอมเลิก จึงยื่นฟ้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัว เมื่อวันที่ 4ก.ค.2562 ศาลพิาพากษาให้ชนะคดีและให้ฝ่ายหญิงคนใหม่ ชดใช้ค่าเสียหายพร้อมดอกเบี้ยเป็นเงินกว่า 300,000 บาท คดีอยู่ระหว่างยื่นอุทธรณ์ และปัจจุบันทั้งสองยังคงคบหากันอยู่

พ่อแม่สามีแจ้งความจับลูกชาย ทำร้ายสะใภ้เลือดสาด

ต่อมา สามีได้ยื่นฟ้องกลับต่อศาลเดียวกัน กล่าวหาว่าฝ่ายภรรยามีชู้ชายอื่น และลักทรัพย์ กระทั่งเมื่อวันที่ 30 ม.ค.63 ศาลพิพาษายกฟ้องเพราะไม่มีหลักฐานโดยมีทั้งพ่อและแม่ของสามีมาเป็นพยานให้ด้วย หลังฟังคำพิพากษาได้น้องสาวไปรับประทานอาหารที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่ง แล้วบังเอิญไปเจอหญิงคนใหม่เดินมากับสามี จึงได้ตะโกนเรียกชื่อผู้หญิงคนใหม่ แล้วคู่กรณีก็วิ่งเข้ามาหาจนเกิดการตบตีกันชุลมุน ฝ่ายสามีก็เข้ามารุมเตะต่อยซ้ำอีก ต่อหน้าผู้คนที่เดินผ่านไปมา มีรอยเขียวช้ำตามร่างกายและมีแผลเต็มใบหน้าจนเลือดอาบ

หลังจากเกิดเหตุพ่อแม่สามีจึงได้พามาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน และตอนนี้ก็ยังไม่กล้ากลับบ้านเพราะเกรงจะไม่ปลอดภัย

พ่อแม่สามีแจ้งความจับลูกชาย ทำร้ายสะใภ้เลือดสาด

ขณะที่พ่อสามีเปิดเผยว่า เห็นสิ่งที่ลูกชายทำกับลูกสะใภ้ก็ทนไม่ได้ เคยเตือนลูกแล้วแต่ก็ไม่ฟัง แถมยังพาลไม่พอใจพ่อแม่อีกถึงขั้นมาด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ด่ากระทั่งญาตพี่น้องจึงประกาศตัดพ่อลูกรู้สึกช้ำใจมากไม่คิดว่าลูกจะทำกับพ่อแม่ผู้ให้กำเนิดได้ขนาดนี้ไม่อยากให้ลูกชายเป็นเยี่ยงอย่างกับลูกคนอื่นๆ คนแบบนี้ไม่สมควรจะยืนอยู่ในสังคม