posttoday

คลิปหนุ่มยืนสไลด์หนอนเกาะรั้วโรงเรียนดูนร.หญิงซ้อมกีฬาสีถูกแชว์ว่อน

27 ธันวาคม 2562

ขอนแก่น-ตะลึง!คลิปชายโรคจิตยืนเกาะรั้วโรงเรียนดังขอนแก่น สไลด์หนอนช่วยตัวเองอย่างเมามัน ชาวบ้านเห็นถ่ายคลิปไว้ได้ วอนตำรวจล่าตัวมาดำเนินคดี หวั่นเป็นภัยสังคม

ขอนแก่น-ตะลึง!คลิปชายโรคจิตยืนเกาะรั้วโรงเรียนดังขอนแก่น สไลด์หนอนช่วยตัวเองอย่างเมามัน ชาวบ้านเห็นถ่ายคลิปไว้ได้ วอนตำรวจล่าตัวมาดำเนินคดี หวั่นเป็นภัยสังคม

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียนมีเดีย และเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “โม บ้านไผ่ เกียรติประกรณ์” ที่ได้มีการโพสต์คลิปวีดีโอความยาว 13 วินาที บันทึกภาพชายคนหนึ่ง สวมเสื้อโปโลสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ใส่รองเท้าผ้าใบ ยืนปลายเท้าจิกพื้นลักษณะเกร็งเท้า ชะเง้อมองเข้าไปในรั้วของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ คาดว่าจะเป็นการช่วยตัวเอง ก่อนที่คลิปจะตัดไปและเป็นจังหวะที่ชายดังกล่าวสำเร็จความใคร่พอดี พร้อมข้อความระบุว่า “แบบนี้ก็ได้เหรอ หน้าโรงเรียนบ้านไผ่ ขก.5 วันนี้ (เจออีกผมลงคลิปเต็มแน่นอน)”

ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบชื่อ นายตรีเทพ เกียรติปกรณ์ อายุ 35 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ โดยนายตรีเทพ กล่าวว่า ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น.วันที่ 26 ธ.ค.ได้มีลูกเพจที่ติดตามข่าวสารผ่านเพจของตนเองส่งคลิปดังกล่าวมาให้ เพื่อให้ช่วยแจ้งเตือนนักเรียนโดยเฉพาะนักเรียนหญิงว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะกลายเป็นภัยสังคมในอนาคต หลังจากได้โพสต์คลิปแจ้งเตือนไปยังเพจเฟซบุ๊กที่เป็นแอดมินและเครือข่ายเพจข่าวต่างๆให้ช่วยกันแชร์คลิปออกไปเป็นการเตือนภัยสังคม

"ผู้ที่ส่งคลิปมาให้ เล่าให้ฟังว่า ได้ขับรถผ่านมาเจอพอดี โดยเห็นชายดังกล่าวกำลังยืนเกาะรั้วโรงเรียนในลักษณะเหมือนกำลังช่วยตัวเอง และจ้องมองเด็กนักเรียนหญิงที่อยู่ในรั้วโรงเรียน ในขณะที่นักเรียนกำลังซ้อมเชียร์กีฬาสีอยู่ จนกระทั่งสำเร็จความใคร่และขับรถกระบะตู้ท้ายกระบะเหมือนเป็นพนักงานส่งของขับรถออกไปทันที พร้อมกันนี้ก็ได้ส่งคลิปดังกล่าวรายละเอียดข้อมูลต่างๆให้กับทางตำรวจ สภ.บ้านไผ่ได้ทราบและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่า ทางชุดสืบสวน สภ.บ้านไผ่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดแล้ว เพื่อหาตัวชายโรคจิตในคลิปดังกล่าวแล้ว" นายตรีเทพ