posttoday

อดีตลูกเขยยิงแม่ยายสาหัสน้าสาวบาดเจ็บ

21 พฤศจิกายน 2562

ชัยนาท-"ผมเป็นคนดี แต่หลังจากนี้จะเป็นผู้ร้าย" อดีตลูกเขยโพสต์เฟซบุ๊ก ก่อนพาเพื่อนไปก่อคดียิงศรีษะแม่ยายสาหัส น้าสาวบาดเจ็บ

ชัยนาท-"ผมเป็นคนดี แต่หลังจากนี้จะเป็นผู้ร้าย" อดีตลูกเขยโพสต์เฟซบุ๊ก ก่อนพาเพื่อนไปก่อคดียิงศรีษะแม่ยายสาหัส น้าสาวบาดเจ็บ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หันคา จ.ชัยนาท เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้กับวัดประชุมธรรม หรือวัดทับนา พื้นที่ หมู่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน2ปลอกส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหันคา เป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อคือ นางนาฏญา ทัตทอง อายุ 48 ปี ถูกยิงเข้าที่คอ 1 นัด และ นางบังเอิญ ทองมี อายุ 52 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด อาการสาหัส ส่งรักษาตัวโรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายมาด้วยกัน 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นอดีตลูกเขยชื่อ“เอ็ม”นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่มาด้วยกันหลบหนีไปทาง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายเพิ่งเลิกรากับลูกสาวของ นางบังเอิญ ก่อนผูกใจเจ็บ ก่อนหน้านี้ได้มายิงปืนขู่ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวไป 2 นัด จากนั้นไม่นานก็ย้อนกลับมา โดยที่ นางบังเอิญ และ นางนาฏญา ซึ่งเป็นน้องสาวกำลังช่วยกันเก็บของอยู่ที่ร้าน คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะของ นางบังเอิญ 1 นัด จนล้มลง จากนั้นก็หันปืนไปไล่ยิงใส่ นางนาฏญา ที่กำลังวิ่งหลบหนี กระสุนเจาะเข้าที่คอ 1 นัด ก่อนจะพากันหลบหนีไป

ก่อนก่อเหตุไม่กี่ชั่วโมง คนร้ายได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “ผมเป็นคนดี แต่หลังจากนี้ผมจะเป็นผู้ร้าย คืนนี้ต้องตายสอง ลาก่อนเพื่อนๆ พี่ๆ น้าๆ รอผมออกมาด้วยนะ ไม่กี่ปี”ซึ่งน่าจะเป็นการระบายความคับแค้นก่อนชวนเพื่อนขับรถมาลงมือฆ่าอดีตแม่ยายซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย