posttoday

อดีตนักมวยถูกแก๊งเบียดรถหวังตบทรัพย์ สุดท้ายท้าไปโรงพักแต่เผ่นหนี

07 ตุลาคม 2562

อดีตนักมวยวอนตำรวจล่าตัวแก๊งเบียดรถหวังตบทรัพย์ พร้อมเตือนผู้ใช้รถให้ระมัดระวัง

อดีตนักมวยวอนตำรวจล่าตัวแก๊งเบียดรถหวังตบทรัพย์ พร้อมเตือนผู้ใช้รถให้ระมัดระวัง

เมื่อวันที่ 7 ต.ค.62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.นครพนม ได้มีผู้เสียหายเกือบตกเป็นเหยื่อแก๊งขับรถยนต์ เบียดหวังตบทรัพย์ โดยผู้ที่ประสบเหตุล่าสุด คือ นายภูมินันท์ ครโสภา อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ต.หนองย่างชิ้น อ.เรณูนคร จ.นครพนม อดีตนักมวยไทย

นายภูมินันท์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 4 ต.ค.62 ขณะขับรถยนต์กระบะ กลับจาก จ.สกลนคร บริเวณถนน สกล – นาแก เขตพื้นที่ บ้านดอนโทน ต.ก้านเหลือง อ.เมือง นครพนม จากนั้น ได้มีรถเก๋งมาสด้า สีดำ จำเลขทะเบียนไม่ได้ ขับมาเบียดทางขวา ทำให้ตนหักหลบเข้าไหล่ถนนทางซ้าย จากนั้นจะมีรถยนต์เก๋ง นิสสัน สีบรอนซ์ มาเบียดเฉี่ยวชน ด้านหลังกระบะซ้าย

จากนั้นจึงจอดรถยนต์ ลงไปตรวจสอบ และได้ มีชายรูปร่างท้วมไว้หนวดเครา จำนวน 1 คน เดินลงมาบอกว่า ตนขับรถเบียดรถเก๋ง นิสสัน เสียหาย ต้องชดใช้ความเสียหายค่าซ่อม โดยขอรับเป็นเงินสดกว่า 8,000 บาท

"ผมเห็นผิดสังเกตจึง ตะโกนบอกกับแก๊งตบทรัพย์ว่า ตกลง แต่ให้ขับตามมา ไปรับที่สถานีตำรวจจึงเดินขึ้นขับออกมา แต่รถเก๋งคันดังกล่าวกลับไม่ได้ขับตามมา จึงมั่นใจว่าเจอแก๊งตบทรัพย์แน่นอน จากนั้นจึงนำข้อมูลเผยแพร่ผ่านสื่อ และได้แจ้งความเป็นหลักฐานไว้กับตำรวจ เพื่อเรียกร้องให้เร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้ พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยผู้ใช้รถใช้ถนนระมัดระวัง ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ"อดีตนักมวยไทยกล่าว