posttoday

ป้าสะใภ้ให้หลานสาววัย11ขวบดมยาเคก่อนพาไปเร่ขายบริการทางเพศ

27 สิงหาคม 2562

สมุทรปราการ-ป้าสะใภ้บังคับให้หลานสาววัย11ขวบดมยาเคก่อนพาไปเร่ขายบริการทางเพศจนเหยื่อติดเชื้อซิฟิลิสระยะ3 แม่เหยื่อเข้าแจ้งความที่สภ.พระสมุทรเจดีย์

สมุทรปราการ-ป้าสะใภ้บังคับให้หลานสาววัย11ขวบดมยาเคก่อนพาไปเร่ขายบริการทางเพศจนเหยื่อติดเชื้อซิฟิลิสระยะ3 แม่เหยื่อเข้าแจ้งความที่สภ.พระสมุทรเจดีย์

แม่ของเด็กหญิงวัย11ปีเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการว่าลูกสาวได้ถูกป้าสะใภ้ล่อลวงไปขายบริการทางเพศหลายครั้ง จนลูกสาวติดเชื้อซิฟิลิส และยังขู่ทำร้ายหากไม่ยอมทำ และไม่มีใครรู้ว่าป้าสะใภ้พาหลาน ออกไปตระเวนข้างนอกกระทั่งล่าสุดลูกมีอาการตุ่มขึ้นตามตัวและอวัยวะเพศมีกลิ่นเหม็น ทางบ้านจึงพาไปพบแพทย์ และยอมเล่าความจริงให้ผู้เป็นแม่ฟังว่าป้าสะใภ้ให้ดมยาเค ก่อนจนมีอาการมึนเมา ไม่รู้ตัว และก็ไปมีเพศสัมพันธุ์กับผู้ชายหลังจากสำเร็จความใคร่ ก็จะให้เงินน้องบี มา 500 บาท และให้ป้าสะใภ้ 1,500 บาท ซึ่งเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มา 3-4คร้ังแล้ว

ทั้งนี้แม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ไว้แล้ว แจ้งความเอาผิดป้าสะใภ้ รวมไปถึงชายอายุประมาณ 30 ปี อีก 3 ราย ที่มาซื้อบริการทางเพศ ขณะที่เด็กนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพราะติดเชื้อซิฟิลิส ระยะที่ 3 และกำลังตรวจหาเชื้อ HIV และประจำเดือนน้องไม่มา2เดือนแล้วยังไม่ได้บอกว่าตั้งครรภ์หรือไม่

แม่เล่าว่าพึ่งมาทราบเรื่องเมื่อ2วันตอนกลางคืนและมานั่งใกล้ ๆ มันเหม็นมากที่ผ่านมาไม่เคยรู้เลยพอลูกหายไปหลาย ๆ วัน แต่ตนก็พยายามสังเกตลูกมาตลอดเพราะมีกลิ่นเหม็น แต่วันนั้นมันเหม็นมาก เหม็นถึงขนาดตนต้องบอกลูกให้ไปนั่งที่อื่น ไปนั่งไกล ๆ และบอกให้ลูกไปอาบน้ำตอนนี้ข้างในอวัยวะเพศของลูกฉีกขาดและเป็นแผลเยอะมากคือยืนไกล ๆ ก็ได้กลิ่น และที่ขาเริ่มเป็นตุ่มเป็นเม็ดเขาพาไปขายพวกติดยาที่ป้าสะใภ้รู้จัก เพราะตัวป้าสะใภ้เองก็ติดยาอยู่

ล่าสุดแม่ของน้องบี ยังได้ขอความช่วยเหลือจากทีมข่าว โดยบอกว่าหลังจากที่ตนเดินทางกลับจากโรงพยาบาล มาถึงบ้านย่านอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ต้องเผชิญเคราะห์ซ้ำอีก เมื่อถูกกดดันจากเพื่อนบ้านและคนสนิท และถูกหัวเราะใส่ พูดจาเหยียดหยามซ้ำเติมครอบครัวตนและถูกทางสามี ของพี่สะใภ้ หรือพี่ชายตน มาทำร้ายร่างกาย จนต้องหอบลูกสาววัย 4 ขวบ อีกคนหนีออกมาจากบ้าน เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยขอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือต่อไป