posttoday

เช็คกล้องวงจรปิดล่าโจรกระชากกระเป๋าสาวใจเด็ดซิ่งจยย.ไล่ตาม

21 กุมภาพันธ์ 2562

นครราชสีมา – ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าโจรกระชากกระเป๋าสาวใจเด็ดซิ่งจยย.ไล่ตามจนเกิดอุบัติเหตุอาการสาหัส

นครราชสีมา – ตำรวจไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าโจรกระชากกระเป๋าสาวใจเด็ดซิ่งจยย.ไล่ตามจนเกิดอุบัติเหตุอาการสาหัส

กรณีนางสุดใจ กันตวงศ์ อายุ 45 ปี ผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ขณะขับขี่ติดตามจับกุมคนร้ายที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปกระชากกระเป๋าสะพายของตนเองและเสียหลักรถล้มลงไถลไปตามพื้นถนนไกลกว่า 20 เมตร เหตุเกิดบนถนนสายศีรษะละเลิง - มะขามเฒ่า ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองนครราชสีมา เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทำให้นางสุดใจได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลฉกรรจ์ทั่วรางกาย และขณะนั้นก็มีหนุ่มพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนที่จะแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มานำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

นายอภิชิต เลขวัฒนะ อายุ 45 ปี เจ้าของร้านขายของจิปาถะใกล้จุดเกิดเหตุ หนุ่มพลเมืองดีที่วิ่งเข้าไปช่วยเหลือนางสุดใจ ได้รับการเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุเป็นช่วงใกล้เที่ยงแล้ว ขณะจัดของอยู่ภายในร้าน และได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ล้มเสียงดังอยู่ริมถนนฝั่งตรงข้าม คิดว่าเป็นอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เชี่ยวชนกันธรรมดา จึงรีบวิ่งข้ามถนนเข้าไปช่วย เมื่อไปถึงก็พบว่านางสุดใจได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยฮุก31 ให้มาช่วยปฐมพยาบาล และนำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

เช็คกล้องวงจรปิดล่าโจรกระชากกระเป๋าสาวใจเด็ดซิ่งจยย.ไล่ตาม

ต่อมาเมื่อมีคนขับรถกระบะมาบอกว่า กล้องจากหน้ารถจับภาพได้ว่ามีการขี่รถจักรยานยนต์ไล่กันมา ก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ จึงได้สอบถามนางสุดใจ และทราบว่ากำลังขี่ไล่คนร้ายกระชากกระเป๋ามา ซึ่งไม่ได้สังเกตเห็นคนร้ายเนื่องจากตอนแรกคิดว่าเป็นแค่อุบัติเหตุเฉี่ยวชนธรรมดา จึงรู้สึกตกใจมาก เนื่องจากแถวนี้ไม่เคยมีเหตุการณ์กระชากกระเป๋ามาก่อนเลย หลังจากนี้ไปก็จะระมัดระวังตัวให้มากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์กระชากกระเป๋ากับตนเอง

ด้าน พ.ต.อ.อรุษ คำตุ้ย ผกก.สภ.โพธิ์กลาง เปิดเผยว่า เนื่องจากรถจักรยานยนต์ของคนร้ายไม่ได้ติดป้ายทะเบียน จึงสืบจากป้ายทะเบียนไม่ได้ แต่ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งหาหลักฐานต่างๆ โดยเฉพาะหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามริมถนน และร้านค้าที่คาดว่าคนร้ายจะแวะจอด เพื่อดูว่าจะเจอคนที่มีลักษณะคล้ายกันหรือไม่ เพื่อนำมาเทียบเคียงกับประวัติอาชญากรในฐานข้อมูล ซึ่งคาดว่าจะเป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง โดยตำรวจมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วนี้.