posttoday

เบนซ์ เรซซิ่งเศร้ารุ่นน้องร่วมก๊วนบิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

15 มกราคม 2562

พระนครศรีอยุธยา-เบนซ์ เรซซิ่งเศร้ารุ่นน้องร่วมก๊วนบิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถบรรทุกพ่วงเสียชีวิต

พระนครศรีอยุธยา-เบนซ์ เรซซิ่งเศร้ารุ่นน้องร่วมก๊วนบิ๊กไบค์ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนรถบรรทุกพ่วงเสียชีวิต

นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง  เดินทางไปที่โรงพยาบาลวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อดูศพของ นายมงคล โคตรนาแพง อายุ 21 ปี เพื่อนร่วมกลุ่มบิ๊กไบค์ ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น CBR-650  สีดำ ทะเบียน 8 กษ – 9096 กทม.ชนกับรถบรรทุกพ่วง ทะเบียน 70-8159 นครปฐม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14ม.ค.62 เวลา 21.00 น.

นอกจากเบนซ์ เรซซิ่งแล้วยังมีกลุ่มเพื่อนที่ขับขี่บิ๊กไบค์ตามไปที่โรงพยาบาลวังน้อยด้วย

"เบนซ์ เรซซิ่ง" ปัจจุบันเป็นผู้ถูกควบคุมตัวในคดีฟอกเงินให้กับแก๊งค้ายาเพติดและถูกติดกำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์ หรือ กำไล EM และห้ามให้เดินทางออกนอกราชอาณาจักรตามคำสั่งศาล 

อย่างไรก็ตาม เบนซ์ เรซซิ่ง ขอไม่ยอมให้รายละเอียดใดๆ ขณะที่กลุ่มเพื่อนบิ๊กไบค์ ให้การว่าได้ขับขี่รถบิ๊กไบค์ รวม  7 คัน ไปเที่ยวเขาใหญ่ ระหว่างดินทางกลับ ผู้ตายขับรถแซงขวารถบรรทุกและเกิดเฉี่ยวชนกันจนเสียชีวิต ซึ่งผู้ตายถือเป็นรุ่นน้องที่สนิทกับ เบนซ์ เรซซิ่ง  เพราะว่าได้ร่วมกับพี่สาวเช่าตึกของ เบนซ์ เรซซิ่ง  ทำร้านนวดแผนไทย ชื่อร้านเลม่อนกลาส ตั้งอยู่ในเขตห้วยขวาง กทม.ส่วนนายดวน พัฒนสิงห์ คนขับรถพ่วง อ้างว่าไม่ทราบว่ามีรถจักรยานยนต์แซง แต่ระหว่างนั้นก็มีรถบรรทุกอีกคันแซงรถของตนเองเช่นกัน

ขณะที่พ.ต.ต.เนติภูมิ โคตรศรี สารวัตรสอบสวน สภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่าจะเร่งตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนและหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป