posttoday

หนุ่มเพชรบูรณ์แจ้งความถูกลอบถ่ายคลิปขณะใช้บริการม่านรูดกับแฟนสาว

14 สิงหาคม 2561

หนุ่มอ้างถูกแอบถ่ายในโรงแรมกับแนสาวรุดแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ขณะที่ ตำรวจ ปคม.ร่วมสอบพร้อมขยายผลหากเข้าข่ายค้ามนุษย์

หนุ่มอ้างถูกแอบถ่ายในโรงแรมกับแนสาวรุดแจ้งความที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ขณะที่ ตำรวจ ปคม.ร่วมสอบพร้อมขยายผลหากเข้าข่ายค้ามนุษย์

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. เวลา 10.00 น. ชายหนุ่มที่อ้างว่าถูกลอบถ่ายคลิปกับแฟนสาวขณะใช้บริการห้องพักภายในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งภายในตัวเมือง จ.เพชรบูรณ์และถูกนำไปเผยแพร่ผ่ายทวิตเตอร์ได้เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อเอาผิดผู้ที่ลักลอบถ่ายคลิปและผู้เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ผู้เสียหายได้นำโทรศัพท์มือถือซึ่งมีคลิปวีดีโอภาพขณะมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งหนุ่มรายนี้เชื่อว่าเป็นตัวเองและแฟนสาว และโหลดมาจากทวิตเตอร์มาแสดงต่อพนักงานสอบสวน โดยมีพ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์พร้อมทีมสอบสวนฯ รวมทั้ง พ.ต.ท.สิทธินันท์ สิทธิกำจร รอง ผกก.4 บก.ปคม.พร้อมทีมสอบสวน มาร่วมทำการสอบปากคำ

พ.ต.ท.ศรีทะนนท์ กล่าวว่า ขณะนี้คดียังอยู่ในขั้นตอนพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน ซึ่งเป็นภาพวีดิโอ ที่ผู้เสียหายนำมามอบให้ และยืนยันว่า เป็นสถานที่ที่ไปใช้บริการ ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังเป็นภาพที่เห็นได้ทั่วๆไป ที่ไม่สามารถชี้ชัดได้ ตอนนี้ยังไม่มีการตั้งข้อหาอะไรทั้งสิ้น แต่สอบสวนพบว่า มีการกระทำผิดก็จะดำเนินการทันที

ขณะที่ทางโรงแรมที่ถูกพาดพิง ได้มาแจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้วเช่นกัน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งสิ้น ส่วนคลิปที่ผู้เสียหายอ้างถึงนั้น คงต้องให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบพิสูจน์ต่อไป

ด้าน พ.ต.ท.สิทธินันท์ กล่าวว่า ในเบื้องต้นต้องตรวจสอบว่าผู้เสียหายมีอะไรจะมายืนยันว่า บุคคลภายในคลิปเป็นตัวเองก่อน ซึ่งจากการตรวจสอบราว 1 ชม.ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ เนื่องจากจอโทรศัพท์ของผู้เสียหายมองไม่ชัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะพยายามดึงภาพในคลิป ที่ผู้เสียหายอ้างว่า ถูกแอบถ่ายออกมาทำการตรวจสอบ ว่าจะไปเกี่ยวข้องกับใครบ้างสถานที่ใดบ้าง ซึ่งทางทีมสอบสวนของสภ.เมืองเพชรบูรณ์พร้อมที่จะไปดำเนินการตรวจสอบตามที่ผู้เสียหายพาดพิงถึง หากได้หลักฐานชัดเจนก็จะเริ่มดำเนินการตรวจสอบในวันนี้เลย แต่หากยังไม่ชัดเจนอาจจะต้องรับคดีไว้ แล้วมาตรวจสอบภาพหรือคลิปวิดีโอนั้นอีกทีว่ามีการตัดต่อหรือต่อเติมเกี่ยวข้องกับผู้ใดบ้าง

ส่วนประเด็นที่จะเข้าข่ายคดีค้ามนุษย์ นั้น จากการกล่าวอ้างของผู้เสียหาย ว่า มีการนำคลิปไปเสนอขายกันในกลุ่มไลน์กลุ่มทวิตเตอร์ลักษณะแบบนี้ก็จะเข้าข่ายการค้ามนุษย์ เพราะหากมีการนำไปเข้ากลุ่มไลน์ก็คงจะไม่ใช่มีผู้เสียหายไลน์นี้เพียงรายเดียวแต่อาจยังมีอีกหลายๆคนซึ่งคงต้องตรวจสอบขยายผลต่อไป