posttoday

ผบ.ตร.ช่วยด้วย!ลูกน้องยศนายดาบขู่ฆ่าสาวล้างครัว

04 เมษายน 2561

สมุทรปราการ-สาวร้องผ่านสื่อขอความช่วยเหลือจากผบ.ตร.ถูกนายดาบตำรวจที่เคยคบหาขู่ฆ่าล้างครัวหลังเลิกลาเพราะจับได้ไปมีผู้หญิงคนใหม่

สมุทรปราการ-สาวร้องผ่านสื่อขอความช่วยเหลือจากผบ.ตร.ถูกนายดาบตำรวจที่เคยคบหาขู่ฆ่าล้างครัวหลังเลิกลาเพราะจับได้ไปมีผู้หญิงคนใหม่

หญิงสาววัย35ปีชาวจ.สมุทรปราการร้องเรียนว่า ได้ถูกนายดาบตำรวจ สังกัดสภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ขู่ฆ่า พร้อมเปิดหลักฐานที่มีการสนทนาผ่านไลน์ เพื่อใช้เป็นหลักฐานเอาผิดทางวินัยและดำเนินคดีทางกฎหมายขั้นเด็ดขาด กับนายดาบตำรวจรายนี้

ผู้เสียหายรายนี้เปิดเผยว่าเคยคบหากับนาบดาบตำรวจนายนี้มานานพอสมควร มาในระยะหลังรู้ว่านายดาบตำรวจไปติดพันหญิงอื่นอีกทั้งยังมีนิสัยดุร้าย เคยถูกทำร้ายร่างกาย และถูกขู่ฆ่ามาแล้วหลายครั้ง ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาตนเองจะส่งเสียเลี้ยงดูแลค่าใช้จ่ายของนายดาบท่านนี้อย่างดีมาตลอด แต่ก็ไม่วายถูกทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจ จึงพยามออกห่างจนพบรักใหม่และแต่งงานจดทะเบียนสมรส ทำให้นายดาบตำรวจไม่พอใจและไม่ยอมเลิกรา จึงตัดสินใจปรึกษาทนายความและเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายดาบตำรวจ พร้อมทั้งเรียกร้องให้ออกจากราชการเนื่องจากมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม มีการส่งของลับมาขอมีเพศสัมพันธุ์กับหญิงสาวชาวสมุทรปราการ หลังจากที่นายดาบท่านนี้ถูกแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งถูกตั้งกรรมการสอบและส่งสำนวนฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการ และศาลมีคำสั่งประทับรับฟ้องแล้วผลัดแรก

นายดาบตำรวจรายนี้ยังมีความแค้น มีการส่งข้อความมาหาตนเองพร้อมกับขู่ฆ่ามาแล้วหลายครั้งจนทนไม่ไหวและหวั่นเรื่องความปลอดภัยจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง จนพนักงานสอบสวนมีคำสั่งให้ยึคอาวุธปืนประจำกายของนายดาบท่านนี้เพื่อป้องกันการนำมาใช้ก่อเหตุ

แต่ล่าสุดกลับพบว่าเขาได้ไปหาปืนกระบอกใหม่มาอีกครั้งและส่งข้อความมาขู่ฆ่าพร้อมกับโชว์อาวุธปืน ซ้ำยังเดินทางมาดักรอใกล้ที่ทำงานพร้อมกับระบุว่าหากใครขัดขวางจะยิงทุกราย โชคดีที่ครั้งนั้นไหวตัวทันหนีไปที่บ้าน ญาติจึงไม่เผชิญหน้ากับนายดาบตำรวจ แต่ก็ยังมีส่งข้อความมาขู่ตลอด เมื่อเห็นว่าไม่ปลอดภัยกับตัวเองและครอบครัว จึงตัดสินใจออกมาร้องสื่อเพื่อเป็นสื่อกลางฝากถึงผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาดต่อนายดาบตำรวจเพื่อความปลอดภัยของตนเองและครอบครัว