posttoday

คนร้ายประกบยิงตำรวจปาดีสาหัส1

10 กุมภาพันธ์ 2557

นราธิวาส-คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงตำรวจปาดีได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะกลับบ้านพัก

นราธิวาส-คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงตำรวจปาดีได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะกลับบ้านพัก

พ.ต.อ.จงใจรักษ์ คงเผ่า ผกก.สภ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเหตุ ตำรวจ สภ.สุไหงปาดี ถูกคนร้ายตามประกบยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณสามแยกไอบาตู หมู่ 4 ต.โต๊ะเด็ง จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่งรุดเดินทางไปตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบเพียงรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มตะแคงอยู่ริมถนน พร้อมด้วยกองเลือดจำนวนหนึ่งตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ ส.ต.ต.อรรชริยพงษ์ ตั๊นงาม ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.สุไหงปาดี ซึ่งถูกกระสุนปืนของคนร้ายที่บริเวณกลางหลัง 2 นัด อาการสาหัส พลเมืองดีได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสุไหงปาดี ไปก่อนหน้าแล้ว ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่สามารถตรวจสอบพบหลักฐานใดๆของคนร้าย

จากการสอบสวนทราบว่าหลังจากออกเวร ส.ต.ต.อรรชิรยพงษ์ ได้ขี่รถจักรยายนต์ออกจาก สภ.สุไหงปาดี เพื่อกลับบ้านพัก ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดออกมายิงใส่ 2 นัดซ้อน จนรถเสียหลักตกไหล่ทาง คนร้ายเตรียมจอดรถเพื่อมายิงซ้ำ แต่รถยนต์ของชาวบ้านได้ขับมาประสบเหตุ คนร้ายจึงเปลี่ยนใจรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพื่อลอบดักสังหารเจ้าหน้าที่รายวัน