posttoday

ประกบยิงอส.ยะลาเสียชีวิตคาที่

07 มิถุนายน 2556

คนร้ายประกบยิง อส.เมืองยะลา ขณะเดินทางไปรับลูกเสียชีวิตคาที่ ก่อนฉกปืนประจำกายหลบหนี

คนร้ายประกบยิง อส.เมืองยะลา ขณะเดินทางไปรับลูกเสียชีวิตคาที่ ก่อนฉกปืนประจำกายหลบหนี

ศูนย์รวมข่าว สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดน จ.ยะลา เสียชีวิต ที่บริเวณ บ้านบันนังสาเร็ง ม.2 ต.บันนังสาเร็ง อ.เมือง จ.ยะลา หลังรับแจ้งเหตุ พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สังข์น้อย สวป.สภ.เมืองยะลา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบร่างของผู้เสียชีวิต อยู่บนถนนทราบชื่อ คือ นายการิม กะโด อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.บันนังสาเร็ง อ.เมือง จ.ยะลา เป็นเจ้าหน้าที่ อส. จ.ยะลา นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน ขจร.618 นราธิวาส ของตนเอง สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิด-ขนาด เข้าที่หน้าอก แขน จำนวน 3 นัด ส่วนที่รถ จยย.พบรอยเลือดของผู้เสียชีวิต และรองเท้าแตะตกอยู่ จากการตรวจสอบภายในตัวของนายการิมทราบว่าปืนพกสั้นประจำกาย ของนายการิมได้ถูกคนร้ายขโมยไปด้วย

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่นายการิมกำลังขับรถ จยย.เพื่อจะไปรับบุตร ในช่วงเย็นที่โรงเรียนบ้านนังนังบูโย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 500 เมตร ได้มีคนร้าย ขับรถ จยย.ตามหลังมาแล้วใช้อาวุธปืนยิงใส่จนนายการิม ล้มลงเสียชีวิต เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาด เป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบในพื้นที่ แต่ยังไม่ตัดทิ้งประเด็นเรื่องส่วนตัว