posttoday

ข่มขืนฆ่าโหดสาวใหญ่ร้านเสริมสวย

11 มกราคม 2556

ฆาตกรโหดบุกข่มขืนฆ่าเปลือยสาวใหญ่ร้านเสริมสวยเมืองชลบุรี

ฆาตกรโหดบุกข่มขืนฆ่าเปลือยสาวใหญ่ร้านเสริมสวยเมืองชลบุรี

พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.อ.บางละมุง พร้อมกำลังและเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เข้าตรวจสอบที่ร้านเสริมสวยเตชะบัญ บิวตี้  ตั้งอยู่เลขที่ 244/5-6 หมู่ 1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 คูหาสูง 3 ชั้น เมื่อขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 2 พบศพ น.ส.วิมล เตชะบัญ อายุ 45 ปี นอนอยู่ที่พื้นลักษณะเปลือยไม่สวมเสื้อผ้า ในที่เกิดเหตุพบร่อง รอยของการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 24 ชม.

นางวันนา พุ่มแก้ว อายุ 47 ปี เพื่อนบ้าน ให้การว่า น.ส.วิมล ผู้ตายที่จะพักอาศัยอยู่ที่ร้านดังกล่าวเพียงลำพังไม่มีครอบครัว และปกติร้านเสริมสวยเตชะบัญจะเปิดให้บริการตอนเช้าของทุกวัน โดย น.ส.วิมล ผู้ ตายจะมานั่งอ่านหนังสือพิมท์หน้าร้านเป็นประจำ แต่เช้าที่ผ่านมาร้านกลับปิดอย่างผิดสังเกต จึงเกิดความสงสัยก่อนไปเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบรับแต่อย่างใด จึงตัดสินใจพังประตูด้านหลังเข้าไปดูจนมาพบศพดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบสภาพศพผู้เสียชีวิตเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง และคาดว่าน่าจะถูกลงมือข่มขืน ส่วนคนร้ายน่าจะเป็นคนในละแวกใกล้เคียงและรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งจะได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานทำการเก็บลายละเอียดในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ไกล้เคียง รวม ทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์อย่างละ เอียด เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป